Với quan điểm làm thực chất, hiệu quả, không hình thức, từ đầu năm đến nay, Kho bạc nhà nước (KBNN) Hà Nam tiếp tục triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao hiệu quả nghiệp vụ và chất lượng phục vụ khách hàng như: tăng cường phối hợp, hướng dẫn, vận động khách hàng thực hiện đúng quy định về thủ tục, hồ sơ giao dịch với kho bạc, hạn chế tối đa hồ sơ phải trả lại nhiều lần; xây dựng chuẩn mực văn hóa trong giao tiếp, ứng xử... Cách làm trên đã mang lại hiệu quả tích cực, tạo bước đột phá trong nâng cao sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của KBNN. Theo kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của ngành Kho bạc trong đợt I năm 2023, KBNN Hà Nam đã có bước tiến mạnh mẽ, từ đơn vị đứng thứ 47/63 năm 2022, vươn lên đứng thứ 03/63 tỉnh, thành phố, với tỷ lệ hài lòng đạt 97,96%.