Thắng Malaysia 4 – 1, tuyển Futsal nữ Việt  Nam có lợi thế trước Thái Lan trận cuối

Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 2 giữa Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam gặp Đội tuyển Futsal nữ Malaysia.

Thắng Malaysia 4 – 1 tuyển Futsal nữ Việt  Nam có lợi thế trước Thái Lan trận cuối
Một pha tranh chấp trong trận đấu giữa 2 đội

Trận đấu diễn ra với tốc độ không quá nhanh. Suốt hơn 10 phút đầu hiệp 1 mặc dù thời gian cầm bóng nhiều hơn Malaysia và liên tiếp có những cú sút nhưng các cầu thủ Việt Nam không thể ghi bàn vì các cú sút không thật sự hiểm hóc, nhiều cú sút không đi vào khung thành. Các cầu thủ Malaysia tuy thời gian cầm bóng không nhiều nhưng lại chơi có phần chắc chắn và sắc nét.

Phải đến phút thứ 13 từ một đường bóng chéo Bùi Thị Trang xoay người dứt điểm mới có bàn mở tỷ số trận đấu. Thế bế tắc được khai thông, các cầu thủ Việt Nam chơi phấn chấn hơn, phút 17 từ một pha phối hợp đẹp mắt cầu thủ Trịnh Nguyễn Thanh Hằng ghi bàn thứ 2 cho tuyển Việt Nam.

Trong những giây cuối của hiệp 1 Bùi Thúy An có pha dứt điểm đẹp mắt nhưng bàn thắng không được công nhận vì đồng hồ đã báo hết giờ.

Nhằm tìm kiếm lợi thế trước Thái Lan – đội đang có hiệu số bàn thắng thua +8, tuyển Việt Nam tiếp tục có những pha tấn công về phía khung thành đối phương trong hiệp 2.

Chỉ 5 phút sau tiếng còi khai cuộc của hiệp 2, cầu thủ Bùi Thị Trang đang có bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho tuyển Việt Nam.

Thắng Malaysia 4 – 1 tuyển Futsal nữ Việt  Nam có lợi thế trước Thái Lan trận cuối
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam đang có lợi thế trước lượt trận cuối gặp Thái Lan

Tiếp tục giữ thế chủ động, phút thứ 10 của hiệp 2, từ một pha bóng đầy uy lực, Trịnh Nguyễn Thanh Hằng đã đánh bại thủ thành Sity Norazizah Binti Jamal của Malaysia. Nhưng khá đáng tiếc, ở phút 34, Bùi Thị Trang có cú chạm tay để Malaysia được hưởng quả penalti 6m, cầu thủ số 12 Siti Asnidah Binti Zamri đã gi bàn thắng đầu tiên cho Malaysia rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4. Đây cũng là pha ghi bàn cuối cùng của trận đấu.

Với lợi thế bàn thắng thua +9, Việt Nam có lợi thế ở trận đấu cuối khi chỉ cần có trận hòa với Thái Lan là giành Huy chương Vàng. Cũng như vậy, Malaysia cũng có lợi thế tranh chấp Huy chương Đồng trước Myanmar khi có lợi thế bàn thắng thua +1.

 

         

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy