Futsal nam SEA Games 31 tại Hà Nam: 16h chiều nay (20/5), tiếp tục cuộc đua tranh Huy chương Vàng giữa Việt Nam và Thái Lan

Chiều qua (19/5), cuộc đua tranh Huy chương Vàng giữa Việt Nam và Thái Lan ở nội dung futsal nữ, đội tuyển của chúng ta đã thất bại. 16h chiều nay (20/5), tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam, tiếp tục là cuộc đua tranh Huy chương Vàng nội dung futsal nam giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Futsal nam SEA Games 31 tại Hà Nam 16h chiều nay 205 tiếp tục cuộc đua tranh Huy chương Vàng giữa Việt Nam và Thái Lan
Các tuyển thủ futsal nam Việt Nam đang hướng đến mục tiêu tấm Huy chương Vàng SEA Games lịch sử 

Liệu các đồng nghiệp nam có “đòi nợ” được cho các đồng nghiệp nữ, khi mà trước trận đấu chúng ta đang có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại, chỉ cần cầm hòa là các chàng trai đội tuyển Việt Nam lên “ngôi vương”?

Cũng giống như các đồng nghiệp nữ, trước trận đấu cuối cùng của giải, đội tuyển futsal nam Việt Nam và Thái Lan đều được 7 điểm, nhưng chúng ta có lợi thế hơn về hiệu số bàn thắng bại nên chúng ta chỉ cần hòa là giành Huy chương Vàng.

Tuy nhiên, nếu chiều nay, đội tuyển nam futsal Việt Nam thua Thái Lan, chúng ta chỉ giành Huy chương Đồng, vì kém điểm số so với đội tuyển futsal Indonesia.

Trong chiều qua, đội tuyển nữ futsal Việt Nam đã thất thủ 1-2 trước đối thủ Thái Lan, đành ngậm ngùi nhìn họ đăng quang lần thứ 5 liên tiếp tại các kỳ SEA Games.

Theo HLV trưởng Phạm Minh Giang, đội tuyển futsal Thái Lan vẫn là một đối thủ nặng ký và khó chơi nhất của chúng ta trong khu vực Đông Nam Á.

Trận đấu gần đây nhất là trận bán kết tại giải Vô địch futsal Đông Nam Á hồi đầu tháng 4/2022, tuyển Việt Nam đã thua 1-3 trước Thái Lan.

Còn theo thống kê, trong 9 lần gặp nhau gần đây, tuyển futsal Thái Lan có đến 8 lần chiến thắng trước tuyển futsal Việt Nam. Trận thắng duy nhất của chúng ta trước đối thủ diễn ra tại vòng bảng giải Đông Nam Á cách đây đã 8 năm (năm 2014).

Nói như vậy, để thấy trận đấu chiều nay, cho dù chúng ta đang có lợi thế về hiệu số  bàn thắng bại và tâm thế của đội chủ nhà, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả nhưng để đánh bại đối thủ Thái Lan sẽ là rất khó khăn đối với tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa tuyển futsal Thái Lan và Việt Nam chiều nay sẽ được Báo Hà Nam điện tử tường thuật trực tiếp trên trang tại địa chỉ www.baohanam.com.vn. Mời các bạn theo dõi.

Vũ Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.