Futsal nữ SEA Games 31: Tiếp tục là 3 điểm cho tuyển Việt Nam?

16h chiều nay (17/5), tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam (xã Tiên Hiệp, TP.Phủ Lý) trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31), đội tuyển futsal nữ Việt Nam có trận thi đấu thứ hai gặp đội tuyển Malaysia. Với trình độ và đẳng cấp của đội tuyển nữ Việt Nam, 3 điểm chiều nay không phải là quá khó khăn với các cô gái của chúng ta.

Futsal nữ SEA Games 31 Tiếp tục là 3 điểm cho tuyển Việt Nam
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam trong trận gặp Myanmar.

Xét về lực lượng, đến với SEA Games 31 lần này, đội tuyển futsal nữ Malaysia vẫn chưa được đánh giá cao, vì trong đội hình không có cầu thủ chuyên nghiệp, mặc dù đội cũng đã có huấn luyện riêng về futsal. Đây là thông tin mà HLV trưởng Jamhuri Zainuddin của Malaysia đã cho biết trong buổi họp báo trước giải đấu.

Về thành tích thi đấu, trong cả 4 kỳ SEA Games gần đây, đội tuyển Malaysia đều xếp sau Việt Nam.

Ở trận đầu ra quân gặp Thái Lan các cô gái futsal Malaysia cũng đã thua 0-2 trước đối thủ. Còn đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng cách biệt 6-0 trước Myanmar.

Không chỉ vậy, đội tuyển futsal nữ Việt Nam tại kỳ SEA Games năm nay đang rất quyết tâm đổi màu huy chương, khi cả 4 kỳ SEA Games trước đều chỉ giành Huy chương Bạc trước đối thủ Thái Lan.

Để đạt được mục tiêu giành Huy chương Vàng, mệnh lệnh 3 điểm trong trận đấu này với tuyển nữ Việt Nam là bắt buộc, thậm chí còn phải thắng với tỷ số càng cao càng tốt, để nhằm tạo lợi thế về hiệu số bàn thắng bại trước đối thủ Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của giải.

Trước trận đấu giữa tuyển futsal nữ Việt Nam gặp Malaysia, vào lúc 13h là trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan gặp Myanmar.

Vũ Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy