Triển khai thực hiện Đề án “Nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ doanh nghiệp trong khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Nam giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030”, thời gian qua, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh thường xuyên nắm bắt, đôn đốc, phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ, nhất là các dịch vụ thiết yếu cho hoạt động sản xuất, kinh doanh, như: điện, nước, viễn thông, xử lý nước thải… duy trì chất lượng ổn định, khắc phục sự cố bất thường trong thời gian ngắn nhất. Điều này được thể hiện đặc biệt rõ nét qua cơn bão số 3 vừa qua. Trước ảnh hưởng của mưa, bão kéo dài, các KCN của tỉnh cơ bản không xảy ra tình trạng bị ngập lụt.