100 trẻ em khuyết tật, mồ côi được Hội LHPN Việt Nam tặng quà

Sáng 3/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền kiến thức “An toàn cho trẻ em trong thời kỳ 4.0” và trao quà của Hội LHPN Việt Nam cho 100 trẻ em khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh nhân dịp năm học mới 2023 - 2024.

100 trẻ em khuyết tật mồ côi được tặng quà của Hội LHPN Việt Nam
Thừa ủy quyền của Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao quà cho các trẻ em khuyết tật, mồ côi của tỉnh.

Theo đó, 100 em trẻ em khuyết tật, mồ côi đã được cán bộ Công an tỉnh truyền đạt những vấn đề liên quan trực tiếp đến phụ nữ, trẻ em và đặc biệt là học sinh, nhằm giúp các em trang bị kiến thức cơ bản như: An toàn trên không gian mạng, phòng chống xâm hại, phòng tránh tại nạn thương tích, tham gia giao thông an toàn để các em được bảo vệ an toàn trong gia đình và ngoài xã hội.,.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã trao 100 suất quà “Tiếp bước cho em đến trường” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn toàn tỉnh.

Món quà tuy nhỏ nhưng là động lực tiếp sức cho các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực phấn đấu để học giỏi, thực hiện được ước mơ của mình, là công dân tốt lan tỏa yêu thương đến cộng đồng và đóng góp công sức xây dựng quê hương đất nước ngày một giàu đẹp.

Hải Thịnh, Ban Phong trào Hội LHPN tỉnh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy