Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam phối hợp khám chữa bệnh cho người nghèo xã Thanh Tân

Sáng 23/3, tại trạm y tế xã Thanh Tân, Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam, Hội chữ thập đỏ huyện Thanh Liêm phối hợp với Bệnh vện đa khoa tỉnh Hà Nam tổ chức khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng là người nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Thanh Tân.

Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam phối hợp khám chữa bệnh cho người nghèo
Các đối tượng được thăm khám tận tình chu đáo.

Tại chương trình, 250 đối tượng là người nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã Thanh Tân được các y bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam thăm khám, tư vấn các bệnh như: tim mạch, hô hấp, nội tiết, cơ xương khớp, khám mắt, tai mũi họng, siêu âm tuyến giáp, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm nhanh đường máu....

Khi thăm khám xong được cấp phát thuốc miễn phí như thuốc huyết áp, kháng sinh, long đờm, giảm ho, các loại vitamin, bổ gan, bổ não ... Ngoài ra các đối tượng còn được cấp một phần quà là sữa, với tổng trị giá thuốc và quà được cấp miễm phí là gần 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhân đạo từ thiện của các cấp hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam và Bệnh viện đa khoa tỉnh nhằm chia sẻ giúp đỡ những người là hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách vơi bớt khó khăn, bệnh tật, giúp họ yên tâm lao động, sản xuất, góp phần đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Minh Nguyệt (Thanh Liêm)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy