Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 đối tượng chính sách, nhân dân phường Duy Hải

Sáng ngày 27/7, Thị đoàn Duy Tiên phối hợp với Bệnh viện Mắt Hà Nội – Hà Nam tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng gia đình chính sách và nhân dân trên địa bàn phường Duy Hải nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho 300 gia đình chính sách nhân dân phường Duy Hải
Các y, bác sỹ Bệnh viện Mắt Hà Nội - Hà Nam khám bệnh cho các đối tượng gia đình chính sách trên địa bàn phường Duy Hải (Duy Tiên).

Theo đó, 300 người có công với cách mạng và nhân dân đã được các y, bác sĩ khám, tầm soát các bệnh lý thông thường về mắt thường xuyên gặp phải, kiểm tra chức năng mắt, soi đáy mắt đánh giá thị lực; đồng thời, cấp phát miễn phí các loại thuốc phù hợp với bệnh trạng của mắt.

Qua kết quả khám mắt, các y bác sĩ đã tư vấn phương pháp điều trị, cách chăm sóc, vệ sinh mắt hàng ngày cho đúng cách nhằm giúp các đối tượng gia đình và nhân dân cải thiện hoặc duy trì thị lực để có đôi mắt sáng, khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tổng kinh phí hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có công và nhân dân trị giá 60 triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực của của tuổi trẻ thị xã Duy Tiên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đi trước, người có công với cách mạng.

Khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho 300 gia đình chính sách nhân dân phường Duy Hải
Đại diện doanh nghiệp trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Duy Hải ( Duy Tiên).

 Cùng với khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, Thị đoàn Duy Tiên đã phối hợp với một số doanh nghiệp trao tặng 8 suất quà cho các hộ gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn phường Duy Hải.                                                                        

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy