Agribank huyện Thanh Liêm tặng quà Tết người khuyết tật, trẻ em mồ côi

Chiều ngày 3/1, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh huyện Thanh Liêm phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức tặng quà Tết cho người khuyết tật, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Agribank huyện Thanh Liêm tặng quà Tết người khuyết tật trẻ em mồ côi
Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Thanh Liêm và đại diện chính quyền địa phương trao quà cho các đối tượng.

Theo đó, Ban lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Thanh Liêm quyết định trích nguồn quỹ của đơn vị thực hiện trao tặng 200 suất quà Tết cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, với tổng kinh phí 100 triệu đồng.

Tại hội nghị, Ban tổ chức chương trình đã trao 26 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng tiền mặt được trao cho các đối tượng của thị trấn Tân Thanh và xã Thanh Phong, 174 suất còn lại giao cho Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện trao tận tay cho các đối tượng.

 Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực của Agribank chi nhánh huyện Thanh Liêm, qua đó, động viên tinh thần các đối tượng để họ có thêm ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.

 Minh Nguyệt

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy