50 nạn nhân chất độc da cam được tặng quà Tết Qúy Mão 2023

Ngày 26/12, đồng chí Nguyễn Văn Khanh, Phó Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã thăm hỏi, động viên và trao quà Tết Đinh Mão 2023 cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh.

50 nạn nhân da cam được tặng quà Tết Qúy Mão 2023
Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam trao quà cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Nam.
50 nạn nhân da cam được tặng quà Tết Qúy Mão 2023
Lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam cùng Hội Nạn nhân chất độc dacam/dioxin tỉnh trao quà tết cho các nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh.

Theo đó , Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã trao tặng 50 suất quà với tổng trị giá 60 triệu đồng cho các gia đình nạn nhân da cam trong tỉnh.  

Thay mặt Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Khanh ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Nam trong những năm qua. Đồng chí mong muốn các cấp hội khắc phục khó khăn, tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt cho các nạn nhân chất độc da cam; đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới đến gia đình các nạn nhân da cam tỉnh Hà Nam.

 Đây là nguồn động viên, giúp nạn nhân chất độc da cam có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy