Trường THCS Thanh Hải tổ chức hội thi "Vẽ tranh và trưng bày sản phẩm tái chế về chủ đề bảo vệ môi trường"

Chiều ngày 22/3, Trường THCS xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm tổ chức hội thi “Vẽ tranh và trưng bày sản phẩm tái chế về chủ đề bảo vệ môi trường". Hội thi là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực trong thực hiện mô hình “Trường học với công tác bảo vệ môi trường” hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Y tế Cộng đồng và MTTQ huyện hỗ trợ.

Trường THCS Thanh Hải tổ chức hội thi Vẽ tranh và trưng bày sản phẩm tái chế về chủ đề bảo vệ môi trường
Các em học sinh thuyết trình về sản phẩm bảo vệ môi trường của lớp mình.

Tham gia hội thi vẽ tranh bảo vệ môi trường có 11 lớp, mỗi lớp phải trải qua 2 phần thi gồm: Lựa chọn 01 sản phẩm bằng tranh vẽ về bảo vệ môi trường và trưng bày các vật dụng được tái chế do các em học sinh tự làm; phần 2 là thuyết trình về bức tranh cũng như những sản phẩm được các bạn học sinh tận dụng từ phế thải, tái chế để sử dụng như lọ hoa, các dụng cụ học tập... 

Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các em học sinh đã mang đến hội thi những tác phẩm mang thông điệp bảo vệ môi trường, cùng với những kiến thức hiểu biết về bảo vệ môi trường sống.

Hội thi là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết các kiến thức về bảo vệ môi trường, từ đó hình thành những thói quen, thái độ ứng xử đúng đắn và thân thiện với môi trường xung quanh.

Trường THCS Thanh Hải tổ chức hội thi Vẽ tranh và trưng bày sản phẩm tái chế về chủ đề bảo vệ môi trường
Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc.

 Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao 01 giải nhất cho các em học sinh lớp 7B với chủ đề “Bảo vệ cây xanh, bảo vệ trái đất, 2 giải nhì cho lớp 6D và lớp 9C, và trao 3 giải ba, 05 giải khuyến khích.

Minh Nguyệt (Thanh Liêm)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy