Khai mạc Hội chợ Công thương Đồng bằng sông Hồng – Hà Nam 2018

Tối 3/10, tại thành phố Phủ Lý, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Sở Công thương Hà Nam đã khai mạc Hội chợ Công thương Đồng bằng sông Hồng – Hà Nam 2018. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương; Bùi Quang Cẩm, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ.

Hội chợ diễn ra trong thời gian 6 ngày, từ ngày 3-9/10, thu hút nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn từ các tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Hồng tham gia với quy mô hơn 300 gian hàng, chủ yếu trưng bày các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, điện, điện tử, công nghệ thông tin, phương tiện giao thông vận tải, sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thời trang, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng… 

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại hội chợ.

Hội chợ Công thương Đồng bằng sông Hồng – Hà Nam 2018 là hoạt động nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia do Bộ Công thương và UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch, đầu tư của các tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Hồng; quảng bá, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất. đặc sản của các vùng, miền. Qua đó, tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp tăng cường liên doanh, liên kết, phát triển sản xuất công nghiệp, mạng lưới phân phối, tiêu  thụ sản phẩm. 

Hội chợ còn là dịp giới thiệu, quảng bá những thành tựu phát triển của ngành công thương các tỉnh, thành phố khu vực đồng bằng sông Hồng và các tỉnh, thành phố khác trong cả nước; đồng thời là cơ hội để Hà Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh trong những năm qua, đặc biệt là về lĩnh vực công nghiệp, thương mại.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy