Khai giảng lớp tập huấn Kiểm tra viên điện lực năm 2019

Sáng 5/11, Sở Công thương đã phối hợp với Cục Điều tiết Điện lực tổ chức Khai giảng lớp tập huấn Kiểm tra viên điện lực năm 2019 cho 109 cán bộ công nhân viên của: Công ty điện lực Hà Nam; Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Điện lực miền Bắc; Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Năng lượng Bát Cảnh Sơn.

Lớp tập huấn diễn ra trong 3 ngày từ 5 -7/11/2019. Tại lớp học, các học viên được phổ biến: Luật Điện lực; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điện lực; Các quy định về kiểm tra hoạt động điện lực và sử dụng điện; giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện…

Kết thúc khóa tập huấn, các học viên có bài sát hạch, nếu đạt kết quả theo yêu cầu sẽ được cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực.

Các học viên tham gia lớp học Kiểm tra viên điện lực.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Trần Văn Sơn, Phó Giám đốc Sở Công thương nhấn mạnh: Đối với Kiểm tra viên điện lực đòi hỏi phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động điện lực, phải nắm vững các tiêu chuẩn, quy trình, quy phạm kỹ thuật điện, các quy định pháp luật hiện hành về hoạt động điện lực và sử dụng điện. Đồng thời, các Kiểm tra viên điện lực cũng phải có khả năng nghiên cứu, phân tích và đề xuất các biện pháp giải quyết theo nhiệm vụ của người Kiểm tra viên điện lực. Qua khóa tập huấn, các học viên nắm được những vấn đề cơ bản nhất trong lĩnh vực hoạt động điện lực và sử dụng điện, để khi về đơn vị sẽ thực hiện nhiệm vụ được tốt hơn.

Trần Hữu

Trần Thoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy