Kỳ lạ trăn bạch tạng có hoa văn 3 mặt cười

Một người đàn ông nuôi trăn đã vô tình lai tạo ra một con trăn bóng với hoa văn 3 mặt cười và đang rao bán với giá 437.000 Rupee Ấn Độ (hơn 138 triệu VND).

Kỳ lạ trăn bạch tạng có hoa văn 3 mặt cười
Người đàn ông đang rao bán con trăn với giá 138 triệu đồng

Một người đàn ông Ấn Độ đã vô tình lai tạo ra một con trăn bóng bạch tạng với 3 mặt cười trên thân mình. Đó là Justin Kobylka, một người có kinh nghiệm nuôi trăn 19 năm.

Kobylka cho biết ban đầu, anh cố gắng lai tạo trăn bóng để có sự kết hợp màu sắc giữa màu vàng và trắng nhưng cuối cùng, nó lại nở ra một con trăn trắng có 3 hình mặt cười màu vàng trên vảy.

Một đột biến lặn xảy ra tự nhiên đã dẫn đến vẻ ngoài kỳ lạ. Tuy nhiên, rất hiếm có thể tìm thấy một con trăn như vậy trong tự nhiên.

"Cứ 20 con thì có một con có hình mặt cười", Kobylka chia sẻ với phóng viên. "Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên trong 19 năm nuôi bò sát, tôi nhìn thấy một con trăn có 3 mặt cười".

Kỳ lạ trăn bạch tạng có hoa văn 3 mặt cười
Con trăn bóng mang "biểu tượng cảm xúc" trên người

Vào tháng 6/2020, một con rắn mang màu đỏ san hô quý hiếm đã được phát hiện trong vườn quốc gia Dudhwa ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Trước đó, một con rắn khuyết quý hiếm với hai đầu hoàn chỉnh cũng được phát hiện trong dãy núi Dehnkikote Forest thuộc khu bảo tồn động vật hoang dã Keonjhar ở bang Odisha, Ấn Độ. Nó có 2 đầu hoàn chỉnh, 4 mắt và 2 chiếc lưỡi.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  kiapham
    1 năm trước

    ảo thật đấy

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy