Tiếp nhận 80 công dân về thực hiện cách ly tập trung tại Trung đoàn 151

Chiều 7/8, tại Trung đoàn 151, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục tiếp nhận 80 công dân từ nước ngoài về thực hiện cách ly phòng dịch tập trung theo quy định.

Tiếp nhận 80 công dân về thực hiện cách ly tập trung tại Trung đoàn 151
Các công dân từ Đức và Anh trở về thực hiện cách ly y tế tập trung tại Trung đoàn 151.

Những công dân đợt này từ Đức, Anh trở về và được xe của cơ quan quân sự đón từ sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) về cách ly y tế tại đơn vị. Các công dân cơ bản là du học sinh, người lao động, người đi du lịch bị kẹt lại tại nước ngoài.

Sau khi về tới Trung đoàn 151, các công dân được tiếp đón, bố trí nơi ăn ở, cấp phát nhu yếu phẩm và kiểm tra sức khỏe. Qua kiểm tra ban đầu, các công dân đều có sức khỏe tốt, không ai có biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Để đảm bảo phòng dịch hiệu quả trong khu cách ly, trước khi tiếp nhận công dân, Trung đoàn 151 đã chủ động triển khai công tác vệ sinh, phun thuốc khử khuẩn toàn bộ doanh trại. Quá trình cách ly tại đơn vị, các công dân sẽ được cơ quan quân đội bố trí nơi ăn ở chu đáo. Hằng ngày lực lượng quân y sẽ phun thuốc khử khuẩn vệ sinh đơn vị và đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe công dân 2 lần.

Sau khi ổn định nơi ăn ở, sáng 8/8, các công dân sẽ được cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm theo quy định nhằm kịp thời phát hiện và có biện pháp xử lý với những công dân nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19.

Dung – Hiển 

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy