Gần 40 chuyến xe đưa công nhân lao động về quê ăn Tết

Sáng 29/1 (tức 27 Tết), tại Trung tâm Văn hóa thể thao công nhân lao động (CNLĐ), Khu công nghiệp (KCN) Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh tổ chức tiễn CNLĐ xa quê về đón Tết cùng gia đình.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm CNLĐ cùng gia đình đã có mặt tại điểm tập kết để lên các chuyến xe do Công đoàn các KCN tỉnh bố trí về các tỉnh Nghệ An, Tuyên Quang, Hà Tĩnh, Thanh Hóa…

Gần 40 chuyến xe đưa công nhân lao động về quê ăn Tết
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mừng tuổi cho con CNLĐ trước thềm năm mới Nhâm Dần 2022.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh đã trực tiếp đến từng xe thăm hỏi, gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến đoàn viên và gia đình của họ. Đồng thời, mừng tuổi cho các em nhỏ là con CNLĐ. 

Dịp Tết Nhâm Dần năm 2022, Công đoàn các KCN tỉnh bố trí 39 chuyến xe đưa hơn 1.200 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết và các chuyến xe đã khởi hành từ ngày 25 tháng Chạp.

Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các KCN tỉnh nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động về quê đón Tết an toàn, tiết kiệm.

Sự chăm lo chu đáo, thiết thực của tổ chức Công đoàn giúp CNLĐ cảm thấy ấm lòng và ngày càng tin tưởng, gắn bó với tổ chức, bảo đảm lượng công nhân trở lại làm việc sau Tết tại các doanh nghiệp luôn đạt tỷ lệ cao.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy