Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm, tặng quà đối tượng chính sách xã Liêm Sơn

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 25/7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức Chương trình Tri ân, tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng tại xã Liêm Sơn (huyện Thanh Liêm).

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm tặng quà đối tượng chính sách
Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Trước khi diễn ra buổi lễ các lãnh đạo, cựu chiến binh, gia đình chính sách và nhân dân dành một phút mặc niệm để tỏ lòng tiếc thương, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm tặng quà đối tượng chính sách
Các đại biểu mặc niệm tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Oanh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao quà và gửi lời thăm hỏi, tri ân sâu sắc đến các đồng chí thương, bệnh binh, những người có công trên địa bàn.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm tặng quà đối tượng chính sách
Đồng chí Nguyễn Ngọc Oanh, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Theo đó, 308 suất quà với giá trị gần 70 triệu đồng được Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng các doanh nghiệp trao tặng các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Liêm Sơn.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm tặng quà đối tượng chính sách
Đồng chí Trần Xuân Thành, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thanh Liêm trao quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Đảng ủy Khối và các doanh nghiệp duy trì nhiều năm qua. Qua đó, góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác "đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm chăm lo các gia đình chính sách trên địa bàn; lan toả những giá trị nhân văn sâu sắc trong đời sống xã hội; giáo dục truyền thống yêu nước, tự hào dân tộc.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh thăm tặng quà đối tượng chính sách
Thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Huyện ủy Thanh Liêm trao tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng xã Liêm Sơn.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo và nhân dân địa phương tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Liêm Sơn.

Trần Giang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy