Chương trình "Mái ấm gia đình Việt" chuẩn bị công tác ghi hình tại Hà Nam

Chiều 4/10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị nghe Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Truyền thông Bee báo cáo đề xuất về việc ghi hình chương trình “Mái ấm gia đình Việt” tại tỉnh Hà Nam. Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Cùng dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt chuẩn bị công tác ghi hình tại Hà Nam
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng phát biểu kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Truyền thông Bee đã giới thiệu khái quát về chương trình “Mái ấm gia đình Việt”. Đây là chương trình truyền hình thực tế hướng đến các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Các em nhỏ tham gia chương trình bảo đảm các tiêu chí như: độ tuổi từ 11 đến 17, đang là học sinh các trường Tiểu học, THCS hoặc THPT có học lực tốt, hạnh kiểm tốt; các em nhỏ thuộc diện mồ côi (mất cha/mẹ hoặc mất cả cha lẫn mẹ) có hoàn cảnh khó khăn về mặt kinh tế, tình trạng nơi ở xuống cấp; các em có sức khỏe tốt, ưu tiên các em có năng khiếu, tài năng lẻ; được địa phương xác nhận hoàn cảnh khó khăn. Sau khi đến với chương trình và vượt qua những thử thách (trò chơi), các em nhỏ và gia đình sẽ nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống.

Trải qua 2 năm phát sóng, "Mái ấm gia đình Việt" đã đi qua 43 tỉnh, thành phố trên cả nước, sản xuất trên 100 chương trình, hỗ trợ 330 hoàn cảnh khó khăn với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ. Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi khoảng 11 tỷ đồng. Đến với tỉnh Hà Nam chương trình dự kiến ghi hình 6 tập vào các ngày 8,9,10/11/2024 tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Hà Nam, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt chuẩn bị công tác ghi hình tại Hà Nam
 Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội báo cáo tình hình lựa chọn các em học sinh hoàn cảnh khó khăn tham dự chương trình.

Đánh giá cao tính nhân văn của chương trình “Mái ấm gia đình Việt”, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng bày tỏ vui mừng khi được Tập đoàn Hoa Sen lựa chọn Hà Nam là địa điểm tổ chức chương trình. Mong muốn, thông qua chương trình sẽ lan toả tình yêu thương để hỗ trợ, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt chuẩn bị công tác ghi hình tại Hà Nam
Lãnh đạo Tỉnh đoàn đóng góp ý kiến về cơ sở vật chất địa điểm ghi hình chương trình.

Đồng thời cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá về đất và người Hà Nam với những nét văn hóa đặc sắc của vùng đất đồng chiêm tới cả nước. Để công tác phối hợp ghi hình chương trình được thuận lợi đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo lựa chọn, đề xuất giới thiệu học sinh tham gia chương trình, phối hợp với Công ty Truyền thông Bee xây dựng dự kiến lịch trình đi khảo sát thực tế hoàn cảnh của học sinh. 

Chương trình Mái ấm gia đình Việt chuẩn bị công tác ghi hình tại Hà Nam
Đại diện tập Tập đoàn Hoa Sen trình bày kế hoạch và công tác hỗ trợ ghi hình chương trình.

Các sở, ngành liên quan tạo điều kiện về an ninh trật tự, y tế, tuyên truyền, cổ động trực quan, huy động lực lượng, quản lý học sinh, các điều kiện cơ sở vật chất, hậu cần liên quan để đơn vị ghi hình tổ chức chương trình được tốt nhất.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy