Khai mạc Liên hoan Du lịch làng nghề, ẩm thực lần thứ II năm 2019

Tối 11/10, tại quảng trường Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch làng nghề, ẩm thực lần thứ II năm 2019.

Tới dự có các đồng chí: Trần Đức Thuần, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Vụ Khách sạn – Tổng cục Du lịch, Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành phố trong khu vực Đồng bằng sông Hồng; lãnh đạo các huyện, thành phố trong tỉnh; các làng nghề truyền thống, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Các đại biểu cắt băng khai trương Liên hoan du lịch làng nghề - ẩm thực Hà Nam lần thứ II.

Liên hoan Du lịch làng nghề, ẩm thực lần thứ II năm 2019 là một hoạt động văn hóa, du lịch quan trọng hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2019, cụ thể hóa các Nghị quyết của Trung ương và của tỉnh về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, về đẩy mạnh thương mại, dịch vụ chất lượng cao cấp vùng về y tế, đào tạo nguồn nhân lực và du lịch giai đoạn 2016 – 2025. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, điểm đến du lịch, giới thiệu những giá trị văn hóa ẩm thực, sản phẩm làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nam và các địa phương trong khu vực Đồng bằng sông Hồng đến với nhân dân và khách du lịch. Liên hoan cũng là dịp mở ra cơ hội mới để tăng cường hoạt động liên kết, hợp tác, phát triển văn hóa, du lịch giữa các địa phương trong tỉnh với các tỉnh bạn.

Các đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm đông trùng hạ thảo Minh Đức, huyện Lý Nhân

Liên hoan Du lịch làng nghề, ẩm thực lần thứ II năm 2019 thu hút trên 100 gian hàng của 70 đơn vị đến từ 6 huyện, thành phố trong tỉnh, sự tham gia của các hiệp hội, doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh; Sở VH,TT&DL, Trung tâm Xúc tiến du lịch của các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Hồng và phụ cận.

Trong khuôn khổ liên hoan còn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, du lịch hấp dẫn như thao diễn tay nghề, hướng dẫn trải nghiệm nghề truyền thống, hoạt động quảng bá giới thiệu tiềm năng, dự án, quy hoạch, tuyến. điểm, chương trình du lịch, kích cầu du lịch, giao lưu nghệ thuật và các trò chơi dân gian…

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy