Herita Midtown –Chân sóng đầu tư mới của thị trường đất nền Hà Nam

Lợi thế vị trí sát của ngõ thủ đô, hạ tầng giao thông đồng bộ cùng nền công nghiệp phát triển khiến bất động sản Hà Nam được nhiều nhà đầu tư chú ý. Những dự án bất động sản phụ trợ khu công nghiệp vị trí trung tâm với lợi thế khai thác như Khu nhà ở tại thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm (tên thương mại: Herita Midtown) lọt vào “tầm ngắm” của những nhà đầu tư sành sỏi.

Thị trường bất động sản Hà Nam khởi sắc

Theo báo cáo Tâm lý người tiêu dùng bất động sản do Batdongsan.com.vn công bố, trong 1.000 người tham gia khảo sát, có tới 65% số người cho biết sẽ tiếp tục mua bất động sản trong năm 2024.Trong số 65% này, khoảng 1/3 số người quan tâm tới đất nền, dù đây là loại hình có lượng giao dịch sụt giảm mạnh. Trong đó, sản phẩm đất nền có mức giá dưới 2 tỷ đồng/nền thu hút lượng quan tâm lớn nhất, chiếm 42%. Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc Batdongsan.com.vn khu vực miền Nam đánh giá, đất nền là loại hình mà bất kỳ thành viên nào của thị trường cũng có thể đầu tư do sự đa dạng về diện tích, mức giá, khu vực. Với các địa phương có tốc độ phát triển kinh tế, những khu đất ở nơi này vẫn sẽ tăng trưởng bền vững.

Bất động sản Hà Nam sở hữu nhiều động lực để vươn tầm (Nguồn: Internet)

Đơn cử như tại Hà Nam, địa phương nằm ngay tại cửa ngõ Thủ đô Hà Nội với hệ thống giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, luôn được giới chuyên gia đánh giá giàu tiềm năng bứt phá. Địa phương này hiện cónhiều tuyến quốc lộ, dễ dàng giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội, kết nối với các tỉnh lân cận như: Hà Nội, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên.Cùng với đó, Hà Nam được biết tới là tỉnh phát triển mạnh về công nghiệp, chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu kinh tế của tỉnh. Ở đây hiện có 8 khu công nghiệp (KCN) đã và đang đi vào hoạt động.Tỉnh đã thu hút nhiều nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc... và lọt top 10 tỉnh thu hút đầu tư vốn nước ngoài tốt nhất [MOU2] cả nước trong nhiều năm qua.Chính vì vậy, thời gian gầy đây, bất động sản Hà Nam đang nổi lên như một "điểm đến" đầy tiềm năng với các nhà đầu tư. Hiện, nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đã hiện diện tại Hà Nam như: SunGroup, CEO, Kossy, Flamingo, … với những dự án khu dân cư, đất nền, tạo sự sôi động cho thị trường này.

Herita Midtown – Triển vọng “chân sóng” của thị trường đất nền Hà Nam

Trong đầu tư bất động sản, vị trí luôn là yếu tố quan trọng được cả giới chuyên gia và những nhà đầu tư lành nghề ưu tiên hàng đầu. Vị tríquyết định đến khả năng thông thương, kết nối của sản phẩm, từ đó tạo sức bật giá trị sản phẩm. Khi tham chiếu dự án Heria Midtown(có tên pháp lý là Khu nhà ở tại thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm do Công ty TNHH Thu Ngân làm Chủ đầu tư) có thể thấy, dự án toạ lạc trên mặt đường quy hoạch rộng tới 60m. Toạ độ này được đánh giá là đem đến khả năng kết nối hoàn hảo tới khu vực trung tâm và ngoại khu. Theo đó, từ dự án chỉ mất ít phút lái xe đã tới trung tâm thành phố Phủ Lý, cách Bệnh viện Đa khoa tỉnh chỉ 5km, trường Đại học sư phạm Hà Nội (CS2)  và Đại học công nghiệp Hà nội (CS3) 6km và chỉ60 phút kết nối với Thủ đô Hà Nội.

Herita Midtown kỳ vọng là chân sóng đầu tư mới của thị trường đất nền khu vực Hà Nam

Herita Midtown được giới đầu tư đánh giá cao nhờ tiềm năng gia tăng giá trị lớn khi nằm giữa 2 khu công nghiệp lớn củatỉnh Hà Nam gồm: khu công nghiệp (KCN) Châu Sơn (TP.Phủ Lý) quy mô 377 ha với 118 doanh nghiệp đang hoạt động, thu hút gần 24 nghìn lao động và KCN Thanh Liêm quy mô 293 ha (quy hoạch mở rộng 1.200 ha), là trụ sở nhà máy của những thương hiệu lớn như Tập đoàn Hoa Sen, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Nutifood… Đây là lợi thế to lớn đối với loại hình bất động sản phụ trợ khu công nghiệp như Herita Midtown khi chủ sở hữu có thể triệt để khai thác tài sản bằng việc kinh doanh hoặc để ở, đón đầu được lực lượng lao động đông đảo từ 2 khu công nghiệp lớn, từ đó giúp tối đa hoá dòng tiền, lợi nhuận.

Đặc biệt, Herita Midtown gây chú ý cho nhà đầu tư khi đang được giới thiệu ra thị trường với suất đầu tư ưu đãi chỉ từ 1,2 tỷ đồng/lô. Khách hàng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị sản phẩm, hưởng mức lãi suất thấp và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. Điểm mạnh của Herita Midtown còn nằm ở bộ pháp lý minh bạch, rõ ràng với sổ đỏ từng nền, vì vậy nhà đầu tư hoàn toàn có quyền yên tâm sở hữu sản phẩm hội tụ nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy