kita group giới thiệukita group dự ánkita group liên hệkita group STELLA MEGA CITYkita group STELLA RESIDENCE
MC Quyền Linh cùng nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt tại Hà Nam

MC Quyền Linh cùng nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt tại Hà Nam

MC Quyền Linh, BTV Quang Minh, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng, Isaac, Minh Tú, Lê Hoàng Phương cùng nhiều nghệ sĩ tham gia ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt tại tỉnh Hà Nam.

Sắp tới, chương trình Mái ấm gia đình Việt do MC Quyền Linh dẫn dắt sẽ ghi hình 6 tập trong 3 ngày 08, 09 và 10/11 tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Hà Nam, số 224A đường Trường Chinh, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý. Đây là lần thứ 3 ekip chương trình có mặt tại Bắc Bộ để tìm kiếm và hỗ trợ các em nhỏ mồ côi của 18 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ca sĩ Nicky và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vỡ òa cảm xúc khi thấy nhân vật rút được số tiền thưởng giá trị.

Đặc biệt, chương trình còn có sự đồng hành của các khách mời nổi tiếng như: Biên tập viên Quang Minh, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng - doanh nhân Trần Thu Hương, ca sĩ Isaac, hoa hậu Phan Thị Mơ, diễn viên Huyền Lizzie, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Huỳnh Anh, DJ Mie, hoa hậu Lê Hoàng Phương, diễn viên Jun Vũ, diễn viên Hải Nam và diễn viên Quang Anh.

MC Quyền Linh và các khách mời tham gia ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt tại Hà Nam.

Diễn viên Hải Nam từng là khách mời trong tập 2 Mái ấm gia đình Việt. Khi một lần nữa nhận được lời mời từ chương trình, nam diễn viên đã vô cùng hạnh phúc. Với anh, Mái ấm gia đình Việt là một chương trình vô cùng ý nghĩa và giàu tính nhân văn khi đã giúp đỡ được nhiều gia đình đang gặp khó khăn trong cuộc sống. “Chương trình Mái ấm gia đình Việt đã làm cho người dân Việt Nam có nhiều niềm tin hơn cũng như thể hiện được sự đoàn kết lẫn nhau hơn. Tôi thật sự rất vui và rất hạnh phúc khi lần 2 quay lại chương trình. Mong muốn có thể góp phần tạo nên một buổi ghi hình ý nghĩa, giúp lan tỏa nhiều hơn những điều tốt đẹp đến tất cả mọi người”, Hải Nam chia sẻ.

Diễn viên Hải Nam và siêu mẫu Võ Hoàng Yến thực hiện thử thách trong tập 2 của chương trình.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương chia sẻ: “Tôi thấy mình rất may mắn khi nhận được lời mời từ chương trình Mái ấm gia đình Việt khi ghi hình tại tỉnh Hà Nam. Đây không chỉ là cơ hội để tôi giao lưu trực tiếp với các bạn mà còn là để chung tay vì cộng đồng. Tôi nghĩ rằng, những điều nhỏ bé khi kết hợp lại sẽ tạo nên những điều thật ý nghĩa. Tôi rất mong nhận được sự cổ vũ từ khán giả để có thể vượt qua tất cả các thử thách của chương trình, mang về phần thưởng giá trị nhằm tiếp thêm động lực cho các em nhỏ mồ côi”.

MC Quyền Linh và các khách mời tham gia ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt tại Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Mái ấm gia đình Việt quay trở lại miền Bắc lần này, sau cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) với sức tàn phá khốc liệt. Chương trình mang theo thông điệp yêu thương nhằm lan toả tình cảm, sự sẻ chia với những mất mát cũng như động viên tinh thần của các em nhỏ mồ côi bị ảnh hưởng bởi cơn bão vừa qua.

Tính đến nay, 110 tập của chương trình đã được sản xuất, hỗ trợ cho 330 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có không ít gia đình có đến 4-5 em nhỏ mồ côi, thiếu vắng đi tình yêu thương của cha mẹ. Với sự đồng hành hỗ trợ của 217 khách mời là những nghệ sĩ, hoa hậu, vận động viên nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực.

Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi từ Tập đoàn Hoa Sen là gần 11 tỷ đồng. Số tiền mà các khách mời, các mạnh thường quân cùng khán giả địa phương theo dõi và trao trực tiếp cho các em nhỏ mồ côi là hơn 5,2 tỷ đồng. Số tiền này đã hỗ trợ đắc lực cho các gia đình trong việc giảm bớt gánh nặng kinh tế và đảm bảo việc đến trường cho các em nhỏ.

Bên cạnh chương trình ghi hình chính, Hệ thống Siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Nhựa Hoa Sen cũng đem đến chuỗi hoạt động hấp dẫn cho bà con tỉnh Hà Nam. Cũng trong thời gian này, khu vực trưng bày sản phẩm sẽ được tổ chức để khách hàng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm đa dạng mà Hoa Sen Home cung cấp, từ thiết bị vệ sinh, gạch, ngói cho đến các dụng cụ cầm tay  cùng các sản phẩm thương hiệu quốc dân như Tôn Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.

Khu vực gian hàng của Hoa Sen Home tại Đắk Lắk thu hút đông đảo khách hàng tham quan mua sắm.

Ngoài ra, tại gian hàng Ống nhựa Hoa Sen sẽ trưng bày tất cả các sản phẩm cao cấp như PVC-U, PPR, HDPE, LDPE, ống lưới dẻo, phụ kiện,…hay nhiều mô hình tưới tiêu, lồng bè, sản phẩm nội thất, khu vui chơi trẻ em được sáng tạo từ ống nhựa Hoa Sen, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tham quan, mua sắm vô cùng thú vị cho người dân địa phương.

Tại các gian hàng trưng bày còn có hàng loạt chương trình nổi bật như: "Mua Giá Sốc - Trúng Quà Khủng", chương trình livestream trực tiếp, nhận quà khi theo dõi các kênh TikTok của Tập đoàn Hoa Sen và nhận quà khi mua bất sản phẩm nào tại gian hàng. Hơn nữa, khi đến tham quan khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn như máy nước nóng, máy phun xịt rửa, máy khoan, đèn bàn,...

 Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Hoa Sen Home trong đợt livestream tại Hà Nam.

Đặc biệt, trong đợt ghi hình, Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home sẽ mang đến cho bà con một đêm giao lưu văn nghệ đặc sắc vào 09/11/2024 với những tiết mục mãn nhãn, ấn tượng. Chương trình nhằm tri ân sự chào đón nồng hậu và ủng hộ nhiệt tình của địa phương dành cho Mái ấm gia đình Việt. 

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy