Liên đoàn Võ thuật tỉnh tổng kết phong trào năm 2019

Các CLB Võ thuật tiêu biểu nhận Giấy khen của Liên đoàn Võ thuật tỉnh.

Năm 2019, phong trào tập luyện, tổ chức thi thăng cấp đai và tham gia các giải thi đấu trong tỉnh, tỉnh bạn tổ chức của các bộ môn võ thuộc Liên đoàn Võ thuật tỉnh diễn ra sôi nổi, mạnh mẽ và có chiều sâu. Trong năm các bộ môn đã phát triển được tổng số 52 võ đường, câu lạc bộ (CLB), lớp tập võ đã thu hút trên 1.000 võ sinh tham gia tập luyện. Hoạt động thăng cấp đai được diễn ra hàng năm đã động viên tinh thần và sự hăng say tập luyện của các võ sinh, trong đó, Bộ môn Karatedo năm 2019 đã tổ chức 3 kỳ thăng cấp đai với sự tham gia của 400 võ sinh; Bộ môn Vovinam tổ chức 4 kỳ thăng cấp đai với sự tham gia của 263 võ sinh; Bộ môn Vovinam tổ chức 3 kỳ thăng cấp đai với sự tham gia của 230 võ sinh và Bộ môn Taekwondo tổ chức 2 kỳ thăng đai với sự tham gia của 270 võ sinh. Bên cạnh đó, các bộ môn cũng cử hàng chục võ sinh, huấn luyện viên tham gia thi đẳng cấp quốc gia.

Gắn liền với công tác tập luyện là công tác tham gia các giải thi đấu, tiêu biểu là Bộ môn Karatedo, trong năm đã thi đấu 2 giải vô địch trẻ do hai tỉnh, thành phố Hòa Bình và Hà Nội tổ chức, đoàn vận động viên đại diện Bộ môn đã giành được 38 huy chương các loại, trong đó có 6 Huy chương Vàng, 12 Huy chương Bạc và  20 Huy chương Đồng. Các bộ môn khác cũng có nhiều vận động viên tham gia các giải thi đấu các tỉnh, thành phố mở rộng và đạt thành tích cao, trong đó Bộ môn Vovinam với hoạt động tập luyện và tham gia thi đấu tích cực đã được Liên đoàn Võ thuật Việt Nam tặng Bằng khen cho Bộ môn, 3 CLB và 5 cá nhân tiêu biểu.

Kết thúc hội nghị tổng kết, Liên đoàn Võ thuật tỉnh đã tổ chức trao Kỷ niệm chương và Giấy khen cho các doanh nghiệp, cá nhân đã có nhều đóng góp, hỗ trợ cho các hoạt động Liên đoàn trong năm 2019, đồng thời trao Giấy khen cho 9 tập thể và 10 cá nhân tiêu biểu của các bộ môn do có nhiều đóng góp trong sự phát triển phong trào võ thuật toàn tỉnh năm 2019.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy