Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Hà Nam lần thứ VII

Sáng 3/11, tại Sân vận động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng toàn tỉnh lần thứ VII, năm 2020.

Đến dự có đồng chí Phạm Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; lãnh đạo Sở VH,TT&DL; lãnh đạo UBND, phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố, các nhà tài trợ cùng gần 200 vận động viên của 12 đội bóng đến từ 6 huyện, thị xã, thành phố.

Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Hà Nam lần thứ VII năm 2020
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Hà Nam lần thứ VII năm 2020
Vietcombank - nhà tài trợ chính của giải

Giải có 2 nội dung thi đấu: thiếu niên nữ và nhi đồng nam. Các đội ở 2 nội dung đều thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Các đội sẽ thi đấu vào các buổi sáng từ ngày 3 – 7/11/2020.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao tiền hỗ trợ cho đội bóng đá thiếu niên nữ 3 triệu đồng/đội, đội bóng đá nhi đồng nam 1 triệu đồng/đội và hỗ trợ mỗi đội một bộ quần áo thi đấu.

Giải năm nay được tổ chức hoàn toàn bằng kinh phí xã hội hóa, trong đó Vietcombank chi nhánh Hà Nam tiếp tục là nhà tài trợ chính cho giải, đồng tài trợ còn có Vietinbank chi nhánh Hà Nam, Ngân hàng Đông Á chi nhánh Hà Nam, Tổng công ty Cổ phần (CP) Phong Phú, Công ty CP Nhựa Châu Âu, Công ty CP Hoa Đức, Công ty Dệt Hà Nam, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Nam…

Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng tỉnh Hà Nam lần thứ VII năm 2020
Trận thi đấu nội dung nhi đồng nam giữa TP.Phủ Lý  và huyện Kim Bảng

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu thiếu niên nữ giữa 2 đội Bình Lục gặp Kim Bảng và nhi đồng nam giữa 2 đội Phủ Lý gặp Kim Bảng. Các trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ đầu và nhận được nhiều sự cổ vũ từ các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và học sinh các nhà trường.

Giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng cũng là nội dung đầu tiên trong tổng số 4 môn thi đấu của Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Hà Nam năm 2020.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy