Kết quả Cúp C1 châu Âu: Man City và Real Madrid đại thắng, Chelsea thua muối mặt

Chelsea gây thất vọng khi bại trận 0-1 trước Dinamo Zagreb, Real Madrid thị uy sức mạnh ĐKVĐ bằng trận thắng Celtics 3-0, Man City "huỷ diệt" Sevilla 4-0 trong loạt trận mở màn Cúp C1 châu Âu 2022/2023.

Kết quả Cúp C1 châu Âu Man City và Real Madrid đại thắng Chelsea thua muối mặt
Chelsea gục ngã trước Dinamo Zagreb. (Ảnh: Reuters)

Mislav Orsic là tác giả bàn thắng đầu tiên tại vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa này. Tiền vệ người Croatia dốc bóng loại bỏ Wesley Fofana rồi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Kepa ở phút 13 trận Dinamo Zagreb tiếp đón Chelsea.

Pha lập công của Mislav Orsic cũng tạo nên bất ngờ đầu tiên ở Cúp C1 châu Âu mùa này khi Dinamo Zagreb đánh bại Chelsea 1-0. The Blues đã chơi ép sân, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn và “ôm hận” vì pha phản công sắc bén của đội chủ nhà.

Ở trận đấu cùng khung giờ 23h45 đêm 6/9, Dortmund đã thắng dễ Copenhagen 3-0. Những người lập công cho đội chủ sân Signal Iduna Park là Marco Reus (35’), Raphael Guerreiro (42’) và Jude Bellingham (83’).

PSG giành chiến thắng 2-1 trước Juventus trong trận đấu tâm điểm ở khung giờ 02h00 rạng sáng 7/9. Kylian Mbappe là người hùng của đội chủ nhà với cú đúp bàn thắng vào lưới đại diện Serie A.

Kylian Mbappe sớm mở tỷ số ngay phút thứ 5 sau đường chuyền dọn cỗ của Neymar, rồi nhân đôi cách biệt ở phút 22 từ pha phối hợp cùng Marco Verratti và Achraf Hakimi. Sang hiệp 2, đội khách Juventus có bàn rút ngắn tỷ số nhờ cú đánh đầu vào lưới trống của Weston McKennie khi thủ môn Gianluigi Donnarumma mắc sai lầm ở phút 53.

Kết quả Cúp C1 châu Âu Man City và Real Madrid đại thắng Chelsea thua muối mặt
Real Madrid đánh bại Celtic 3-0. (Ảnh: Reuters)

Real Madrid thị uy sức mạnh ĐKVĐ khi thắng thuyết phục 3-0 trong chuyến làm khách Celtic. Tuy nhiên, Kền kền trắng cũng chịu tổn thất khi Karim Benzema dính chấn thương và phải rời sân bất đắc dĩ từ phút 30.

Trong bối cảnh thiếu vắng Karim Benzema, Vinicius đã toả sáng với pha dứt điểm chéo góc lạnh lùng để mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 56. Luka Modric nhân đôi cách biệt sau cú trivela ở phút 60. Eden Hazard ấn định tỷ số 3-0 vào lưới Celtic bằng pha dứt điểm cận thành ở phút 77.

Kết quả Cúp C1 châu Âu Man City và Real Madrid đại thắng Chelsea thua muối mặt
Haaland lập cú đúp giúp Man City đè bẹp Sevilla 4-0. (Ảnh: Reuters)

Man City khẳng định vị thế ứng viên nặng ký cho chức vô địch khi đè bẹp Sevilla 4-0. Erling Haaland tiếp tục phong độ “ghi bàn như máy” với cú đúp vào lưới đội chủ nhà ở phút 20 và 67. Các bàn thắng còn lại của The Citizens được ghi do công của Phil Foden và Ruben Dias ở phút 58 và 90+4.

Ở các trận đấu còn lại, AC Milan hoà 1-1 trên sân Salzburg, Benfica thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Maccabi Haifa và Lepzig thảm bại 1-4 khi tiếp đón Shakhtar Donetsk./.

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy