Kết quả Cúp C1 châu Âu 19/4: AC Milan nối gót Real vào bán kết sau trận đấu "điên rồ"

AC Milan tiếp bước Real Madrid vào bán kết Cúp C1 châu Âu sau trận đấu "điên rồ" với Napoli. Đây là cuộc đọ sức mà cả AC Milan lẫn Napoli đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền.

Sau thất bại ở tứ kết lượt đi, Napoli dồn lên ép sân AC Milan ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau hơn 10 phút bóng lăn, đội chủ nhà đã có đến 6 cú dứt điểm về phía khung thành của Mike Maignan nhưng không thể có bàn thắng. 

Kết quả Cúp C1 châu Âu 194 AC Milan nối gót Real vào bán kết sau trận đấu điên rồ
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ AC Milan. (Ảnh: Reuters). 

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Napoli lại phải gặp những bất lợi. Phút 22, trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền khi xác định Mario Rui phạm lỗi với Leao trong vòng cấm địa. Tuy nhiên từ chấm 11m, Giroud đã không thắng được thủ môn Meret. 

Dù vậy, cầu thủ kỳ cựu người Pháp cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Leao thực hiện pha đi bóng từ phần sân nhà, vượt qua Ndombele, Di Lorenzo và cả Rrahmani trước khi căng ngang từ cánh trái để Giroud dễ đàng dệm bóng tung lưới Napoli, mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn với tỷ số chung cuộc 0-2, Napoli dồn toàn bộ đội hình lên tấn công trong hiệp 2. Dù vậy, chiến thuật dồn bóng cho Kvaratskhelia của đội chủ nhà đã không đem lại hiệu quả khi các hậu vệ AC Milan dễ dàng cản phá. 

Kết quả Cúp C1 châu Âu 194 AC Milan nối gót Real vào bán kết sau trận đấu điên rồ
Kvaratskhelia đá hỏng phạt đền khiến Napoli bị loại. (Ảnh: Reuters). 

Trong tình thế gần như bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, Napoli lại có cơ hội bằng vàng để thắp lên cơ hội đi tiếp. Phút 80, Tomori để bóng chạm tay trong vòng cấm địa của AC Milan và trọng tài cho Napoli hưởng phạt đền. Dù vậy, từ khoảng cách 11m, ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà là Kvaratskhelia đã không thể thắng được thủ môn Maignan. 

Trong những phút ít ỏi còn lại, Napoli chỉ có được 1 bàn thắng từ cú đánh đầu của Osimhen. Chừng đó là không đủ để đội chủ nhà của trận lượt về tránh được thất bại 1-2 chung cuộc. Napoli dừng bước tại tứ kết còn AC Milan tiến bước vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Real Madrid đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge để vào bán kết với thắng lợi chung cuộc 4-0./. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy