Trao học bổng và xe lăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 30/6, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức trao tặng học bổng và xe lăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Liêm Chính, thành phố Phủ Lý.

Đại diện Sở LĐ-TB&XH đã trao 30 xe lăn do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tài trợ cho 30 trẻ em khuyết tật và 70 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất cùng với quà cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh từ Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh. 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH cho biết, đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2020. Qua đây mong muốn các cấp, các ngành, các địa phương, tổ chức, cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp tích cực hơn nữa tham gia công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em, tiếp tục đóng góp quỹ vì trẻ em, tạo môi trường sống và học tập an toàn, hạnh phúc để trẻ em phát triển.

Trao học bổng và xe lăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng và xe lăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH trao xe lăn và học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn tỉnh hiện có trên 200.000 trẻ em, chiếm 24,9% dân số, trong đó có hơn 8.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, gần 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn như trẻ em trong các gia đình đơn thân nuôi con, trẻ em bị ngược đãi, bị bạo hành, trẻ em sống trong những gia đình nghèo, gia đình có vấn đề xã hội, trẻ em bị tai nạn thương tích…

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy