Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh

Nằm trong các hoạt động của Bộ CHQS tỉnh hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều ngày 13/7, Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức chương trình “Nồi cháo tình thương” phát miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh.

Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh
Chương trình “Nồi cháo tình thương” do cán bộ, hội viên phụ nữ Bộ CHQS tỉnh thực hiện tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh. 

Theo đó hàng trăm suất cháo đã được các hội viên phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh chuyển đến tận tay các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đây là hoạt động được Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh duy trì thường xuyên hàng tháng. Tính đến nay đã có hàng nghìn suất cháo được gửi đến tay những bệnh nhân nghèo điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh.

Để có nguồn kinh phí hoạt động thường xuyên, Hội Phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã vận động hội viên tiết kiệm trong chi tiêu hàng ngày, vận động các tổ chức, cá nhân gây quỹ để duy trì hoạt động. Cùng đó, các hội viên phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh trực tiếp đi chợ mua các thực phẩm, bảo đảm cháo phát cho các bệnh nhân có chế độ dinh dưỡng tốt, người bệnh yên tâm về công tác vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân nghèo, tuy giá trị mỗi bát cháo không lớn, nhưng đong đầy tình cảm và sự chia sẻ yêu thương, góp phần xây dựng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” vì nhân dân phục vụ, tô thắm hình ảnh nữ chiến sỹ trong lòng nhân dân.

Tiến Thám

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy