Hội LHPN Bình Lục trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện cuộc vận động xây dựng “Mái ấm tình thương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Hội LHPN tỉnh phát động, Hội LHPN huyện Bình Lục vừa tổ chức trao “Mái ấm tình thương” cho gia đình bà Lã Thị Bốn, Đội 1, xã Hưng Công, huyện Bình Lục là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội LHPN Bình Lục trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn
Các hội, đoàn thể dự Lễ trao "Mái ấm tình thương" cho gia đình bà Lã Thị Bốn, Đội 1, xã Hưng Công (Bình Lục).

Sau một thời gian khởi công xây dựng, ngôi nhà cấp bốn có diện tích hơn 30 m2 của gia đình bà Lã Thị Bốn đã hoàn thành, đưa vào sử dụng, với tổng kinh phí hơn 40 triệu đồng. Trong đó Hội LHPN huyện Bình Lục hỗ trợ 20 triệu đồng, Công ty TNHH Thành Thắng hỗ trợ 5 triệu đồng, Ban chấp hành hội phụ nữ xã, hội viên phụ nữ chi hội hỗ trợ tiền cùng nhiều ngày công, số tiền còn lại là gia đình vay mượn thêm của anh em dòng tộc.

Được biết, gia đình bà Lã Thị Bốn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bà thường xuyên ốm đau sức khỏe yếu không đi lại được, bà sinh được 3 người con thì 2 người không được khôn ngoan. Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, bà Lã Thị Bốn đã cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương và các cấp hội phụ nữ đã giúp gia đình có ngôi nhà khang trang.

Nhân dịp này, cấp ủy, chính quyền địa phương và anh em, họ hàng đã tặng nhiều phần quà có giá trị cho gia đình bà Lã Thị Bốn, giúp bà vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy