CLB Thiện Tâm Bình Lục tặng quà đối tượng hoàn cảnh đặc biệt

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Câu lạc bộ (CLB) Thiện Tâm Bình Lục vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà, áo ấm và 100 suất ăn cho các đối tượng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Các tình  nguyện viên CLB Thiện Tâm Bình Lục tặng các suất  ăn cho các đối tượng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Với tấm lòng thiện nguyện, các thành viên CLB đã vận động quyên góp hàng trăm bộ quần áo, chăn ấm tặng đối tượng hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại trung tâm. Các thành viên CLB đã chuẩn bị 100 suất ăn cùng sữa đậu nành trao tận tay đối tượng.

Được biết, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc 135 đối tượng: người già, trẻ mồ côi, tâm thần (trong đó một số cháu đang đi học đại học, cao đẳng, trung cấp nghề; một số đối tượng về thăm gia đình). Mức kinh phí nuôi dưỡng mỗi đối tượng được nhà nước cung cấp là 1.080.000 đồng/người/ tháng.

Việc hỗ trợ suất ăn từ CLB Thiện Tâm Bình Lục phần nào giúp cải thiện cuộc sống cho các đối tượng. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện của CLB Thiện Tâm Bình Lục được tổ chức thường xuyên từ nhiều năm nay. Vào thứ ba hằng tuần, CLB tổ chức nấu và cấp phát cháo từ thiện cho bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế huyện Bình Lục.

Hoạt động từ thiện của CLB đã tạo sự lan tỏa tích cực, thu hút đông đảo các nhà hảo tâm, các sư trụ trì tại một số chùa và nhân dân trên địa bàn ủng hộ gạo, tiền, thực phẩm, quần áo, thuốc men… duy trì đều đặn sự giúp đỡ những đối tượng hoàn cảnh đặc biệt. Thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục vận động quyên góp ủng hộ thường xuyên hơn nữa nhằm mở rộng đối tượng được trợ giúp.

Phương Dung

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy