UBND tỉnh trao giấy chứng nhận đầu tư cho 2 dự án

Sáng 15/5, UBND tỉnh tổ chức hội nghị trao Giấy chứng nhận đầu tư Dự án Nhà máy Teijin Carbon Việt Nam tại Khu công nghiệp (KCN) Đồng Văn I cho Công ty Teijin Limited (Nhật Bản); Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN Thanh Liêm giai đoạn II cho Công ty CP Bất động sản Capella.

Dự và chủ trì hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trương Quốc Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh.

Dự án đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng KCN Thanh Liêm giai đoạn II do Công ty CP Bất động sản Capella làm chủ đầu tư có diện tích 143 ha với tổng mức đầu tư gần 950 tỷ đồng. Dự án xây dựng Nhà máy Teijin Carbon Việt Nam có tổng mức đầu tư 12 triệu USD, trên diện tích 15.300 m2 để sản xuất sản phẩm sợi cacbon sử dụng cho ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, công nghiệp ô tô, kỹ thuật nhựa, y tế, thể thao… nhằm đáp ứng nhu cầu cho thị trường trong và ngoài nước.

Phát biểu tại hội nghị, đại diện lãnh đạo chủ đầu tư 2 dự án bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Nam đã lựa chọn doanh nghiệp làm chủ đầu tư dự án. Đồng thời, cam kết trong quá trình xây dựng, hoạt động sẽ thực hiện tốt chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam, chấp hành nghiêm quy định của KCN, triển khai dự án đảm bảo theo đúng kế hoạch.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy chứng nhận cho các chủ dự án.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng và cảm ơn Công ty CP Bất động sản Capella và Công ty Teijin Limited đã lựa chọn Hà Nam là địa điểm để đầu tư dự án. Đồng thời, thể hiện sự tin tưởng rằng, với bề dày kinh nghiệm và thành công đã đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp sẽ đạt mức doanh thu và hiệu quả cao; đồng thời cũng sẽ quan tâm chăm lo tốt cho đời sống tinh thần, vật chất và đảm bảo các chế độ cho người lao động.

Để tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư triển khai dự án, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thành phố Phủ Lý và UBND huyện Thanh Liêm tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng để sớm bàn giao cho Công ty CP Bất động sản Capella để công ty triển khai thi công xây dựng KCN Thanh Liêm giai đoạn II một cách đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu và hấp dẫn các nhà đầu tư.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy