Điện lực Hà Nam hướng đến các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất

Nhằm hướng đến các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng tốt nhất đồng thời chủ động ứng phó với dịch Covid -19 theo chỉ đạo của Tổng công ty, Điện lực (PC) Hà Nam đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ đến các đơn vị với các nhiệm vụ trọng tâm ngay từ những ngày đầu Xuân 2022.

Thực hiện chủ đề công tác năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam "Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả", ngay sau kỳ nghỉ Tết, các đơn vị thuộc PC Hà Nam đã tập trung thực hiện ngay các nhiệm vụ chính trị, nhanh chóng đưa các hoạt động trở lại bình thường, đảm bảo hoạt động SXKD diễn ra thông suốt, phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Lãnh đạo các đơn vị đều nhất quán quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo: không để xảy ra tình trạng ăn Tết kéo dài, lơ là công việc, làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty và quyền lợi của khách hàng.

PC Hà Nam hướng đến các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất
Công nhân Điện lực TP Phủ Lý thực hiện đảm bảo hành lang an toàn lưới điện tại khu dân cư

Bằng nhiều giải pháp chủ động, linh hoạt trong công tác lãnh đạo chỉ đạo của PC Hà Nam đảm bảo công tác KD-DVKH được thường xuyên, liên tục, giải quyết kịp thời các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho nhân dân, đảm bảo quyền và lợi ích của khách hàng ngay từ những ngày đầu Xuân Nhâm Dần 2022.

Khi xảy ra sự cố trên địa bàn quản lý, cần chủ động nắm bắt, cung cấp và phản hồi kịp thời thông tin đến khách hàng, các sở ban ngành liên quan trên địa bàn. Đồng thời, tuân thủ nghiêm túc việc cập nhật thông tin ngừng, giảm cung cấp điện, thông báo ngừng giảm cung cấp điện đến khách hàng theo đúng quy định, tránh gây bức xúc cho khách hàng và cộng đồng. Đơn vị Điện lực không thực hiện nhắn tin thông báo đòi nợ tiền điện đến khách hàng trong dịp nghỉ Tết vừa qua. Chủ động tính toán, bố trí nhân lực, chuẩn bị sẵn sàng vật tư dự phòng để thay thế, khắc phục kịp thời các sự cố về đo đếm, sự cố điện, giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán.

Đến nay, khách hàng có thể sử dụng 100% dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24 giờ trên các nền tảng số. Chỉ cần truy cập trang web CSKH (https://cskh.npc.com.vn/) hay Cổng Dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn), khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến. Cùng với đó, người tiêu dùng có thể tra cứu thông tin trên ứng dụng mạng xã hội Zalo hay qua chatbot trả lời tự động tích hợp trên nền tảng Facebook, khách hàng cũng có thể yêu cầu dịch vụ điện, tra cứu, thanh toán tiền điện qua ví điện tử như Momo, ZaloPay và Viettel Money... 

PC Hà Nam hướng đến các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất
Vệ sinh Hotline TBA miễn phí cho các khách hàng lớn tại khu Công nghiệp

Đặc biệt, kể từ ngày 01/02/2022 thực hiện quy định tại Nghị định số 15/2022/NĐ-CP ngày 28/01/2022 của Chính phủ Quy định chính sách miễn giảm thuế theo Nghị quyết 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, PC Hà Nam đã phối hợp với Công ty Công nghệ Thông tin Điện lực miền Bắc thực hiện giảm thuế giá trị gia tăng đối với các khách hàng sử dụng điện có các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10% xuống 8% trên chương trình Hệ thống thông tin quản lý khách hàng sử dụng điện (CMIS) để kịp thời phát hành hóa đơn tiền điện tháng 2/2022 cũng như các chi phí dịch vụ khác cho khách hàng mua điện.

Trần Hoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy