15 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam

Đoàn công tác của Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) tỉnh Hà Nam vừa tổ chức thăm và thẩm định các doanh nghiệp có nguyện vọng tham gia Hội DNT tỉnh. Đây là một trong những nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm nay của Hội DNT tỉnh.

15 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam
Đoàn công tác của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam thăm trụ sở làm việc của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, Chi nhánh Đồng Văn, Duy Tiên.

Theo đó, đoàn công tác của Hội DNT tỉnh đã đến tham quan trụ sở làm việc, xưởng sản xuất, mô hình hoạt động, tình hình sản xuất, kinh doanh của 15 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tại các điểm đến thăm và thẩm định, đoàn cũng đã kiểm tra hồ sơ pháp lý, nghe các doanh nghiệp báo cáo sơ bộ về kết quả sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua.

15 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam
Đoàn công tác của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam tham quan mô hình hoạt động của Công ty TNHH Comsmetic Gia Khánh, thành phố Phủ Lý.

Kết quả cho thấy, 100% doanh nghiệp được thẩm định đều đang duy trì sản xuất, kinh doanh hiệu quả, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Các doanh nghiệp đáp ứng đủ các điều kiện về độ tuổi, thời gian hoạt động, có trụ sở làm việc… để tham gia vào Hội DNT tỉnh.

15 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam
Đoàn công tác của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam thăm, thẩm định Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Khánh Hà Nam (thành phố Phủ Lý).

15 doanh nghiệp này sẽ được kết nạp vào Hội DNT Hà Nam và ra mắt tại chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam – Tết Doanh nghiệp trẻ Hà Nam năm 2022 diễn ra vào chiều 13/10/2-22.

 

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy