Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh Trường THCS Văn Xá

Công an huyện Kim Bảng vừa phối hợp với Trường THCS Văn Xá (xã Văn Xá) tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho giáo viên, học sinh nhà trường.

Giao lưu tương tác nhận thức pháp luật về an toàn giao thông giữa cán bộ Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Kim Bảng) với học sinh của trường.

Tại buổi tuyên truyền, thầy, cô và học sinh nhà trường được nghe cán bộ Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Kim Bảng) thông tin về tình hình TTATGT trong cả nước và trên địa bàn tỉnh những tháng đầu năm 2019, nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, những vi phạm TTATGT lứa tuổi học sinh thường mắc phải. Đồng thời, tuyên truyền một số nội dung cơ bản của pháp luật về TTATGT, các quy tắc bảo đảm ATGT đối với người điều khiển các phương tiên giao thông và người đi bộ; việc cần thiết phải đội mũ bảo hiểm, cách đội mũ bảo hiểm an toàn; nhận biết các biển báo giao thông, kỹ năng xử lý các tình huống và văn hóa khi tham gia giao thông.

Thông qua tuyên truyền, giúp các em học sinh nắm vững các quy định của pháp luật về ATGT, nâng cao nhận thức, kỹ năng và thay đổi hành vi theo hướng tích cực, góp phần bảo đảm TTATGT, phòng ngừa, giảm thiểu tai nạn giao thông liên quan đến học sinh trên địa bàn. 

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy