Xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí

Ngày 4/5, CDC Hà Nam đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho hơn 10 cán bộ, phóng viên thuộc các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh như Đài PT-TH Hà Nam, Báo Hà Nam, Báo Nhân dân cơ quan thường trú tại Hà Nam.

Hơn chục cán bộ phóng viên các cơ quan báo chí tỉnh đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid19
Một cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid -19

So với những lần Hà Nam có bệnh nhân mắc covid-19 trước đây, lần này diễn biến dịch bệnh phức tạp hơn rất nhiều. Ngay từ  ngày 29/4 khi Hà Nam có ca dương tính với SARS-CoV-2  đầu tiên (bệnh nhân 2899), các phóng viên Báo Hà Nam, Đài PT-TH Hà Nam đã có mặt kịp thời tại xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân để phản ánh, thông tin, tuyên truyền về dịch bệnh. Công việc của phóng viên luôn đối mặt với nguy cơ lây nhiễm cao.

Hơn chục cán bộ phóng viên các cơ quan báo chí tỉnh đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid19
Cán bộ CDC Hà Nam ghi chép thông tin người lấy mẫu xét nghiệm Covid -19

Để sàng lọc dịch tễ, đảm bảo các điều kiện sức khỏe cho các phóng viên tiếp tục tác nghiệp phục vụ công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy đã yêu cầu CDC Hà Nam lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đang tham gia vào các nhiệm vụ này. 

Cùng ngày, hàng trăm cán bộ, công chức viên chức của Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, UBND, Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh đã được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc, chuẩn bị cho cuộc tiếp xúc cử tri diễn ra vào hai ngày 6 và 7/5.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy