Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

Chiều 19/1, đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà, chúc tết gia đình các đồng chí: Trần Bình (nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy); Nguyễn Văn My (nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy).

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Tân Sửu 2021
Đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Trần Bình, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh. Đồng thời, mong muốn gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh tiếp tục nêu gương sáng và truyền thống cách mạng, tuyên truyền, vận động con cháu chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước.

Đại diện gia đình các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh biểu thị quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương, động viên con cháu phấn đấu học tập, lao động tốt, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phủ Lý làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà các đối tượng chính sách Người có công với cách mạng, người cao tuổi, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Tân Sửu 2021
Đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phủ Lý tặng quà, thăm hỏi động viên bà Mai Thị Ba, người già cô đơn, sống nhờ căn nhà thờ của dòng họ.

Đến thăm gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Tước, thôn An Hoàng, xã Trịnh Xá, đồng chí Nguyễn Đức Toàn thay mặt  các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm  sức khỏe, chúc Tết mẹ  cùng gia đình nhân dịp Tết đến xuân về.  Đồng chí nói: “Đảng, Nhà nước không bao giờ quên những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ,  gia đình có công với cách mạng.Trong nhiều năm qua, mặc dù các cấp ủy, chính quyền và toàn xã hội đã có nhiều hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo cả về vật chất và tinh thần đối với những người có công với cách mạng nhưng vẫn chưa đủ để lấp đi những mất mát, hy sinh của các gia đình liệt sỹ, các mẹ Việt Nam anh hùng.” Đồng chí mong Bà mẹ Việt Nam anh hùng  Mai Thị Tước sống vui, sống khỏe, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho con cháu phát huy truyền thống yêu nước, cống hiến hy sinh vì Tổ quốc của thế hệ cha anh. 

Đến thăm, tặng quà gia đình ông Ngô Xuân Thìn, bệnh binh tiêu biểu,  bà Nguyễn Thị Sáo,  nạn nhân chất độc da cam, cụ Ngô Thị Hạnh, 100 tuổi, thôn 1 xã Đinh Xá; cụ Trịnh Huy Minh, 90 tuổi, bà Mai Thị Ba -  người già cô đơn không nơi nương tựa,  sống ở xã Trịnh Xá, đồng chí Bí thư Thành ủy Phủ Lý đã chia sẻ, động viên những khó khăn trong cuộc sống của từng người.  Đồng chí mong các cấp ủy, chính quyền và nhân dân thành phố Phủ Lý tiếp tục quan tâm chăm lo tốt hơn đến đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, coi đây là trách nhiệm thiêng liêng, thể hiện tình cảm biết ơn đối với những người đã có đóng góp bảo vệ Tổ quốc, xây dựng hòa bình cho đất nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng thành phố ngày một giàu đẹp, văn minh,  đặc biệt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. 

Nhóm PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy