Khai mạc Trưng bày báo Tết, báo Xuân Giáp Thìn 2024 tại xã Hoàng Tây

Trong không khí tưng bừng chào đón xuân mới, thiết thực kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, sáng ngày 1/2, tại Nhà văn hóa xã Hoàng Tây, huyện Kim Bảng, Hội Nhà báo tỉnh Hà Nam phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Kim Bảng tổ chức khai mạc Trưng bày báo Tết, báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã về dự, tham gia cắt băng khai mạc buổi lễ. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành chức năng; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Kim Bảng; cán bộ, phóng viên, hội viên các cơ quan báo chí trung ương và địa phương; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Hoàng Tây và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Đồng chí Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham dự chương trình.

Phát biểu tại lễ khai mạc, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh cho biết mỗi dịp Tết đến, xuân về, những người làm báo tỉnh Hà Nam lại có dịp về với cán bộ, đảng viên, nhân dân một số địa bàn cơ sở để giới thiệu toàn cảnh báo Tết, báo Xuân của các cơ quan báo chí trung ương và các địa phương trong cả nước. Đây là hoạt động thường niên của Hội nhà báo tỉnh Hà Nam nhằm góp phần đưa ấn phẩm báo chí đến với đông đảo công chúng địa phương, giới thiệu những thành tựu về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng-an ninh cũng như những nét đẹp truyền thống của khắp mọi miền đất nước.

KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Tổng Biên tập Báo Hà Nam, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh phát biểu khai mạc.

Tại Hội báo năm nay, Hội nhà báo tỉnh Hà Nam trưng bày, giới thiệu hàng trăm đầu báo, tạp chí với hơn 1.000 ấn phẩm của hầu hết các cơ quan báo chí trung ương và 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Với nội dung phong phú, hình thức đẹp, phản ánh đầy đủ, sinh động thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đảm bảo an ninh-quốc phòng; những thành tựu sau gần 40 năm đổi mới đất nước...

KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Lãnh đạo huyện Kim Bảng chúc mừng và cảm ơn Hội Nhà báo tỉnh đã giúp người dân địa phương được tiếp cận với nhiều ấn phẩm báo chí đặc sắc của các cơ quan báo chí trong cả nước.

Đây là món quà xuân ý nghĩa, góp vào không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới và đón tết cổ truyền của dân tộc.

KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Nhân dịp đầu xuân mới, lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh đã trân trọng gửi đến các vị đại biểu, cán bộ, hội viên các cơ quan báo chí, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Hoàng Tây một năm mới có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện xem các ấn phẩm báo Xuân 2024.

Hiện trên địa bàn Hà Nam có 3 cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan thường trú, với hàng trăm cán bộ, phóng viên, nhân viên kỹ thuật, trong đó hơn 130 hội viên Hội Nhà báo Việt Nam. Những năm qua, đội ngũ người làm báo Hà Nam luôn đoàn kết, nỗ lực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phản ánh trung thực, đầy đủ, toàn diện đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Các cơ quan báo chí tỉnh nhà và cơ quan báo chí Trung ương thường trú luôn được các cấp, ngành đánh giá cao, đón nhận, tạo điều kiện thuận lợi trong việc tiếp cận, thu nhận, truyền tải thông tin, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh.

KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Các nhà báo xem các ấn phẩm báo chí tại Hội báo.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Hồng Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kim Bảng cho biết, huyện rất hoan nghênh và phấn khởi khi Hội Nhà báo tỉnh đã chọn một địa phương của huyện để tổ chức Hội báo năm nay. Năm 2023 dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Kim Bảng đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Năm 2024 huyện phấn đấu trở thành thị xã. Xã Hoàng Tây đã hoàn thành các tiêu chí xã NTM nâng cao và đang đặt mục tiêu về đích NTM kiểu mẫu trong năm 2024.

KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024
KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024
KHAI MẠC TRƯNG BÀY BÁO TẾT BÁO XUÂN GIÁP THÌN 2024

Cán bộ, đảng viên, nhân dân và các em học sinh xã Hoàng Tây thưởng thức các ấn phẩm báo Xuân.

Đồng chí cũng khẳng định việc tổ chức Hội báo tại địa phương giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân Hoàng Tây được thưởng thức những ấn phẩm đặc sắc của các cơ quan báo chí trên mọi miền đất nước, nắm được những thông tin ở tất cả các lĩnh vực trong năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đây cũng là dịp để thúc đẩy văn hóa đọc, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng sự phát triển của huyện trong thời gian qua, và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới.

Đỗ Hồng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy