PC Hà Nam mong khách hàng chia sẻ khi phải điều tiết phụ tải

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện tượng El Nino làm cho nền nhiệt tăng cao và lượng mưa giảm thấp. Hiện nay, có 08/12 hồ thủy điện ở miền Bắc có mực nước bằng và gần mực nước chết, một số hồ thủy điện lớn ở miền Bắc đã có mực nước rất thấp và nguy cơ về mực nước chết nếu tình hình thủy văn không được cải thiện. Trong bối cảnh các hồ thủy điện thiếu nước nghiêm trọng thì một số tổ máy nhiệt điện than trong hệ thống cũng bị suy giảm công suất hoặc bị sự cố do vận hành ở mức cao liên tục trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài.

PC Hà Nam mong khách hàng chia sẻ khi phải điều tiết phụ tải
Công nhân PC Hà Nam sửa chữa lưới điện 22KV.

Do thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài đã làm nhu cầu sử dụng điện tăng cao đột biến, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra sự cố lưới điện trên diện rộng. Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đang nỗ lực cao nhất để đảm bảo cung ứng điện phục vụ khách hàng trong bối cảnh thực tế có rất nhiều khó khăn. Công ty đã và đang tăng cường 100% nhân lực, thiết bị và ứng trực 24/24h.

Để đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, một số khu vực trên địa bàn tỉnh Hà Nam đã bắt buộc phải điều tiết phụ tải, dẫn đến làm gián đoạn cung cấp điện đối với Quý khách hàng.

Đây là sự việc đáng tiếc, không mong muốn; PC Hà Nam thành thật xin lỗi và kính mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của Quý khách hàng đối với những khó khăn về cung cấp điện ở thời điểm hiện nay; đồng thời chủ động tiết giảm công suất phụ tải, tăng cường việc sử dụng điện tiết kiệm để hệ thống điện được vận hành an toàn.

PC Hà Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy