Khai mạc Giải đua thuyền Rowing và Canoing Vô địch quốc gia 2023

Sáng 13/11, tại Khu huấn luyện Đua thuyền Hải Phòng, xã Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Liên đoàn Đua thuyền Quốc gia khai mạc Giải đua thuyền Rowing và Canoing Vô địch quốc gia 2023.

Khai mạc Giải đua thuyền Rowing và Canoing Vô địch quốc gia 2023
Các vận động viên thi đấu ở nội dung hạng nhẹ Nam thuyền bốn.

Phát biểu khai mạc, bà Phạm Thị Tô Trang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng cho biết, đua thuyền là môn thể thao đang phát triển rộng khắp trong cả nước. Thời gian qua, tại các giải Vô địch Đông Nam Á, châu Á, Đội tuyển Quốc gia Đua thuyền Việt Nam đạt nhiều thành tích cao.

Giải đua thuyền Rowing và Canoeing Vô địch Quốc gia năm 2023 là dịp để các tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước đua tài, khẳng định vị thế của mình, qua đó phát hiện và bổ sung vận động viên có thành tích xuất sắc vào đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế thời gian tới. Thông qua giải nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực và nâng cao công tác quản lý, tổ chức thi đấu tại các địa phương.

Bà Phạm Thị Tô Trang đề nghị, các đơn vị liên quan, thành viên Ban tổ chức phối hợp chặt chẽ, bảo đảm an toàn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để giải đạt kết quả cao nhất. Các trọng tài điều hành giải chính xác, khách quan, vận động viên thi đấu hết mình, thực hiện nghiêm túc luật, điều lệ và quy định của Ban tổ chức.

Khai mạc Giải đua thuyền Rowing và Canoing Vô địch quốc gia 2023
Ông Uông Minh Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên trao Huy chương cho các vận động viên.

Giải đấu diễn ra từ 9-21/11 với sự tham gia của 450 vận động viên đến từ 30 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước.

Trước đó, vận động viên đã đấu loại ở một số cự ly. Sau các vòng đấu loại, trong ngày 13/11 diễn ra các trận đấu chung kết và trao huy chương các cự ly W2-, LM4X, LM2-, LW1X, M2X, LW4-; đấu chung kết, trao huy chương các cự ly W2X, MIX, LW2-, M4-, LW4X, LM2X, W4- vào ngày 14/11.

Theo baotintuc.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy