Ngày 7/5, đội tuyển Futsal nam Myanmar sẽ đến Hà Nam

​Theo thông tin mới nhất, trong 9 đội tuyển Futsal nam, nữ, đội tuyển đến Hà Nam sớm nhất là Đội tuyển Futsal nam của Myanmar vào ngày 7/5.

Lịch đến về của các đội tuyển Futssal nam nữ SEA Games 31 thi đấu tại Hà Nam
Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam - Nơi diễn ra các trận thi đấu Futsal nam, nữ SEA Games 31. Ảnh: Trương Dũng

Ngày 8/5, đồng loại các đội đến Hà Nam, gồm:  Đội tuyển Futsal nam, nữ  Malayaia; Đội tuyển Futsal nữ Thái lan và Đội tuyển Futsal nam Indonesia. Ngày 9/5 có Đội tuyển Futsal nam Thái Lan và Đội tuyển Futsal nam Việt Nam. Vào ngày 12 – 13/5 hai đội cuối cùng đến Hà Nam là đội tuyển Futsal nữ Myanmar và Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam. 

​Các đội sẽ được Ban tổ chức địa phương đón từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) về thẳng Khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam. Số lượng vận động viên, huấn luyện viên và quan chức đội khoảng trên 200 người. Với cách thức đón tiếp khép kín đảm bảo công tác an ninh và phòng, chống dịch Covid-19, mỗi đội tuyển sẽ được bố trí ở riêng mỗi tầng, việc test nhanh Covid-19 cũng được thực hiện trực tiếp tại khách sạn. Đặc biệt mỗi tầng cũng sẽ có phòng riêng để cách ly những người bị Covid-19.

​Với việc tiếp đón, ăn nghỉ, tập luyện, thi đấu khép kín nên thi đấu xong một số đội cũng đã thông báo lịch về nước như Đội tuyển Futsal nam, nữ của Thái Lan và Đội tuyển Futsal nam của Indonesia sẽ lên đường về nước vào ngày 20 –21/5 ngay sau khi các trận thi đấu kết thúc. 

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy