Họp Ban tổ chức môn Futsal nam, nữ Sea Games 31 tổ chức tại Hà Nam

Chiều 27/4, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Ban tổ chức môn Futsal nam, nữ Sea Games  31 tại Hà Nam đã tổ chức họp thống nhất các nội dung trong công tác tổ chức.

Họp Ban tổ chức môn Futsal nam nữ Seagames tổ chức 31 tại Hà Nam
Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Văn Thành phát biểu tại hội nghị

Theo báo cáo nhanh, các công tác từ lễ tân, tuyên truyền, quảng bá, khánh tiết đã cơ bản hoàn thành. Hiện tại Nhà thi đấu tỉnh đang tiếp tục hoàn thiện trang thiết bị các phòng chức năng. Tại các vị trí sân tập phụ (Nhà tập đa năng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh và Nhà tập đa năng Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình I) đã được nâng cấp, lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị cần thiết sẵn sàng chuẩn bị cho công tác tập luyện..

Về giao thông tại địa điểm thi đấu, khu tập luyện, địa điểm lưu trú đều thuận lợi và thông suốt. Công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ được triển khai thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch của Bộ Công an và Công an tỉnh Hà Nam. 

Họp Ban tổ chức môn Futsal nam nữ Seagames tổ chức 31 tại Hà Nam
Đơn vị Công an tỉnh trình bày các phương án đảm bảo công tác an ninh.

Tỉnh Hà Nam chuẩn bị 2 khách sạn 5 sao để tiếp đón quan khách và các đoàn tham dự: đội bóng của các nước sẽ ăn ở tập trung tại Khách sạn Mường Thanh và các quan khách lưu trú tại Khách sạn Vinper. Công tác trực cấp cứu và phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện theo yêu cầu của Ban Tổ chức trung ương và Kế hoạch thực hiện của Sở Y tế địa phương.

Từ nay tới ngày 5/5, Hà Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện trang thiết bị các phòng chức năng và cơ sở vật chất phục vụ thi đấu theo yêu cầu của Ban tổ chức Sea Games 31. Tiếp tục bổ sung, tăng cường về số lượng trang trí khánh tiết và và đổi mới hình thức tuyên truyền phục vụ đăng cai tổ chức Sea Games 31. Phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức Sea Games 31 và các tiểu ban để chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo, tăng cường nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ kèm theo. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc của địa phương để chào mừng Sea Games 31 và tiếp đón các khách du lịch trong nước, khu vực, quốc tế

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Văn Thành nhận xét công tác chuẩn bị của Hà Nam đã cơ bản hoàn thành, và đề nghị Hà Nam tích cực trang bị các vật dụng cần thiết theo yêu cầu cho các phòng chức năng; trang trí, vệ sinh tại các địa điểm tập luyên. Về phía Ban tổ chức Trung ương sẽ đảm bảo về trang phục cho đội ngũ phục vụ chuyên môn, tình nguyện viên và đảm bảo về mặt sân thi đấu tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh cũng như các địa điểm luyện tập.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy