Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Anh Chức gặp gỡ Đoàn Futsal nam Việt Nam dự SEA Games 31 tại Hà Nam

Đoàn Futsal nam Việt Nam sau thời gian tập huấn tại Thái Lan đã về Hà Nam từ ngày 2/5. Theo quy định của Ban tổ chức Trung ương, các đoàn vận động viên (VĐV) thi đấu môn Futsal nam, nữ đều tập trung lưu trú tại Khách sạn Mường Thanh nên chiều 9/5, toàn bộ thành viên đoàn đã di chuyển tới khách sạn.

Đón Đoàn Futsal nam Việt Nam tham dự SEA Games 31
Đồng chí Nguyễn Anh Chức, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tham gia đón đoàn Đội tuyển Futsal nam Việt Nam về Hà Nam thi đấu SEA Games 31.

Đồng chí Nguyễn Anh Chức, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đón tiếp và chào đón đoàn. Đồng chí chúc đoàn thi đấu đạt thành tích cao nhất và có những ngày ấn tượng tại Hà Nam.

Đón Đoàn Futsal nam Việt Nam tham dự SEA Games 31
Đồng chí Nguyễn Anh Chức, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng các VĐV Futsal nam Việt Nam.

Huấn luyện viên, Trưởng đoàn Futsal nam Việt Nam Phạm Minh Giang cho biết: Lần tranh tài này, mục tiêu của đội tuyển Futsal nam Việt Nam là đạt thành tích cao nhất, đó là giành Huy chương Vàng. Đây là một khó khăn nhưng toàn đội với quá trình chuẩn bị, tập huấn tốt cùng với niềm tin của các cổ động viên, tin rằng đội sẽ hoàn thành tốt mục tiêu đề ra.

Nhận định về giải đấu lần này, Huấn luyện viên Phạm Minh Giang cho rằng các đội tham gia môn Futsal nam đều là những đội mạnh: Myanmar trước yếu nhưng hiện giờ họ đầu tư huấn luyện viên nước ngoài nên chất lượng được cải thiện; Indonesia các cầu thủ của họ được va chạm với cầu thủ nước ngoài nhiều nên bản lĩnh thi đấu cũng rất tốt; còn Thái Lan là đội mạnh nhất trong khu vực nhiều năm nay; Malaysia cũng là đội bóng có nhiều tiến bộ nhưng tôi nghĩ đội tuyển Futsal nam Việt Nam đã trải qua 2 kỳ World Cup nên các cầu thủ sẽ đủ bản lĩnh và sự tự tin để dành kết quả tốt tại giải đấu trên quê nhà năm nay. 

Đón Đoàn Futsal nam Việt Nam tham dự SEA Games 31
Các cầu thủ Futsal nam Việt Nam.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy