Thái Lan hạ UAE, chiếm đỉnh bảng G

Với lợi thế sân nhà, Thái Lan thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng trước UAE. Thắng lợi của thầy trò Nishino rất xứng đáng khi họ chơi vượt trội hơn hẳn UAE, nhờ có ba điểm Thái Lan đã vươn lên đứng đầu bảng G.

Mặc dù thiếu vắng một vài trụ cột trong đội hình song Thái Lan đã nhập cuộc tự tin với quyết tâm hạ gục UAE. Đội bóng Tây Á vẫn giữ thói quan nhập cuộc chậm giống như hai trận đấu đã qua của họ và lần này UAE phải trả giá. Sức ép dồn dập của Thái Lan mang về cho họ bàn thắng mở tỉ số ở phút 26.

UAE chơi rất chệch choạc, họ cũng gặp rất nhiều may mắn khi không bị thủng lưới bàn thua thứ hai trong hiệp một. Gần như không có cơ hội phản công trong hiệp đầu tiên nhưng UAE bất ngờ ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 với một pha đánh đầu Mabkhout ở phút bù giờ trước khi đi vào giờ nghỉ.

UAE (áo trắng) thi đấu chệch choạc, không bài bản

Một kịch bản tương tự với trận đấu trên sân Malaysia mở ra với UAE, ở trận đấu đó họ đã ngược dòng thắng 2-1. Tuy nhiên, Thái Lan đã không cho UAE cơ hội khi đội chủ nhà tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Hàng thủ hớ hênh của UAE phải tiếp tục phải trả giá bằng bàn thua ở phút 51, Ekanit như đi vào chốn không người để đệm bóng cận thành ghi bàn.

Bị dẫn bàn nhưng UAE không thể vùng lên đàn áp đối thủ, họ chơi nhạt nhòa cho dù cũng sớm thay ba người. Chiến thắng trên sân nhà trước UAE giúp Thái Lan vươn lên giành ngôi đầu bảng, họ có 7 điểm như tuyển Việt Nam, tuy nhiên Thái Lang có hiệu số tốt hơn nên xếp thứ nhất, Việt Nam xếp thứ nhì, UAE đã tụt xuống vị trí thứ ba (6 điểm).

Indonesia 1-3 Việt Nam Chiến thắng thuyết phục

Indonesia 1-3 Việt Nam Chiến thắng thuyết phục

Thi đấu trên sân khách Wayan Dipta Bali của Indonesia đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 Người lập công cho đoàn quân HLV Park Hang Seo là Duy Mạnh Ngọc Hải và Tiến Linh

Tháng 11, UAE chỉ có một trận đấu, họ sẽ làm khách trước Việt Nam (15/11), trong khi Thái Lan sẽ làm khách Malaysia (14/11) sau đó sẽ di chuyển sang Việt Nam để thi đấu trận đầu tiên của lượt về (19/11).

Các cầu thủ Thái Lan ăn mừng bàn thắng của Dangda vào lưới UAE

Theo Dân trí

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy