Edinson Cavani ghi bàn, MU thoát thua trên sân Newcastle

Pha ghi bàn của Edinson Cavani giúp MU có trận hoà 1-1 đầy vất vả trong chuyến làm khách trên sân Newcastle tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Chuyến làm khách trên sân Newcastle đánh dấu sự trở lại của MU sau khi phải xin hoãn 2 trận gặp Brentford và Brighton vì hàng loạt cầu thủ mắc Covid-19. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo và các đồng đội thể hiện phong độ khá thấp trong ngày tái xuất.

Quỷ đỏ nhập cuộc chệch choạc và sớm để thủng lưới. Trung vệ Raphael Varane mắc lỗi với pha tranh chấp thiếu quyết đoán, Sean Longstaff cướp bóng rồi kiến tạo cho Allan Saint-Maximin ghi bàn với cú sút hiểm hóc về góc xa.

Sau bàn mở tỷ số, Newcastle tiếp tục dồn ép và có thêm 1 lần đưa bóng vào lưới MU. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 38 của Callum Wilson không được trọng tài công nhận vì tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị.

Edinson Cavani ghi bàn MU thoát thua trên sân Newcastle
Newcastle vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 7. (Ảnh: Reuters)

Sang đầu hiệp 2, Newcastle lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi để nhân đôi cách biệt. Allan Saint-Maximin dứt điểm hụt sau đường căng ngang thuận lợi, đưa trái bóng tìm đến tay của thủ môn David De Gea từ khoảng cách chỉ vài mét.

Trong thế trận bế tắc, HLV Ralf Rangnick quyết định tung Edinson Cavani vào sân để cải thiện hàng công MU. Chân sút người Uruguay cũng không thể hiện phong độ cao, nhưng đã hoàn thành nhiệm vụ giải cứu Quỷ đỏ.

Phút 71, Diogo Dalot thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang cho Edinson Cavani dứt điểm. Trái bóng bị hậu vệ Newcastle chặn lại nhưng Edinson Cavani kịp thời tung cú sút bồi, gỡ hoà 1-1 cho MU.

Edinson Cavani ghi bàn MU thoát thua trên sân Newcastle
MU gỡ hoà 1-1 dù thi đấu bế tắc. (Ảnh: Reuters)

Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc hơn đôi chút sau bàn gỡ hoà, nhưng vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Thậm chí, MU suýt nhận thất bại khi Jacob Murphy dứt điểm dội cột dọc trong tình huống phản công của Newcastle ở phút 88.

Kết quả hoà 1-1 khiến MU tiếp tục đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 28 điểm sau 17 trận đấu. Trong khi đó, Newcastle vẫn đứng áp chót với 11 điểm nhưng thu hẹp khoảng cách với vị trí an toàn của Watford xuống còn 2 điểm./.

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy