VinFast ra mắt bán tải điện đầu tiên

Mẫu bán tải điện VF Wild concept trình làng ở triển lãm CES 2024, kết quả sau hơn 8.000 giờ hợp tác giữa VinFast và hãng thiết kế Australia, sáng 10/1.

Mẫu concept hoàn toàn mới được VinFast giới thiệu tại triển lãm công nghệ hàng đầu thế giới CES 2024, đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Las Vegas, từ ngày 9-12/1.

VinFast ra mắt bán tải điện đầu tiên
VinFast VF Wild ra mắt tại CES 2024.

VF Wild được hãng định vị ở phân khúc bán tải cỡ trung, chiều dài tổng thể 5.324 mm và chiều rộng 1.997 mm. Thiết kế ngoại thất pha trộn giữa đường cong và đoạn gấp khúc. Điểm nhấn của đầu xe là cụm đèn hình cánh chim của VinFast. Phần mui xe được vuốt tương đối phẳng về phía sau. 2 bên hông xe có đường dập nổi. Vòm bánh xe màu đen rộng ra phía ngoài.

Thiết kế mẫu concept này là thành quả của sự hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế GoMotiv (Australia), sau hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu. "Thiết kế VF Wild lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng của siêu anh hùng bay trong gió, các kỹ sư đã sáng tạo nên ngôn ngữ thiết kế 'Sức mạnh của Dòng chảy' đặc biệt dành riêng cho mẫu bán tải điện này", đại diện hãng nói.

VinFast ra mắt bán tải điện đầu tiên
Thiết kế nội thất VF Wild.

Nội thất có nhiều chi tiết cao cấp, bọc da màu nâu, điểm nhấn các mảng màu xám. Bên trong, xe có hai màn hình trung tâm cỡ lớn, một màn hình hiển thị nhỏ sau vô lăng, gương chiếu hậu sử dụng camera hiển thị hình ảnh qua màn hình. Mẫu bán tải điện có cửa sổ trời toàn cảnh.

Ở phía sau, thùng hàng có thể mở rộng linh hoạt, thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 1.524 đến 2.438 mm. Đây cũng là kích thước dài nhất trong số những mẫu xe cùng phân khúc, giúp người dùng có được không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hay giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng.

VinFast ra mắt bán tải điện đầu tiên
Sự xuất hiện của VF Wild thu hút sự quan tâm của khách tham dự triển lãm.

"VF Wild khẳng định mục tiêu của VinFast với tầm nhìn tạo ra những dòng xe điện chất lượng cao, bền vững, dễ dàng tiếp cận người dùng toàn cầu", bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh, Marketing VinFast toàn cầu cho biết. "Mẫu xe ý tưởng thể hiện cam kết của thương hiệu, với mục tiêu thâm nhập thị trường bán tải điện đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu".

Theo vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy