Trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo nhân dịp năm học mới

Sáng 3/9, Ban CHQS thị xã Duy Tiên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng 32 chiếc xe đạp và 2 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thị xã.

Trao tặng xe đạp học bổng cho học sinh nghèo nhân dịp năm học mới
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh.

Để có được những chiếc xe đạp trao  tặng các cháu học sinh trước thềm năm học mới, Ban CHQS thị xã Duy Tiên phối hợp vận động cán bộ, chiến sĩ LLVT và hội viên Hội Chữ thập trong toàn huyện tham gia đóng góp kinh phí (được gần 50 triệu đồng). Từ nguồn kinh phí này, Ban CHQS thị xã đã mua 32 chiếc xe đạp trao tặng cho các em học sinh nghèo và trao tặng 2 suất học bổng (3 triệu đồng/suất/năm học) cho 2 học sinh mồ côi: Trần Đình Thắng (thôn Văn Xá, phường Yên Bắc), Trịnh Tiến Thành (thôn Đô Quan, xã Mộc Nam).

Đây là năm thứ ba cơ quan quân sự thị xã Duy Tiên phối hợp thực hiện chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng học bổng và xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn. Những suất học bổng, những chiếc xe đạp là hành trang giúp con đường đến trường của các em học sinh nghèo vơi bớt khó khăn, tạo động lực giúp các em nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập.

Hương Giang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy