Thanh Liêm trao tặng nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng

Sáng 20/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Thanh Liêm tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Trần Đức Sinh là thương binh ở tiểu khu Tháp, Thị trấn Kiện Khê.

Thanh Liêm trao tặng  nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng
Lãnh đạo huyện Thanh Liêm phát biểu tại lễ bàn giao.

Sau gần 03 tháng thi công, ngôi nhà cấp 4 lợp mái ngói có tổng diện tích 50 m2 được hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí 250 triệu đồng được bàn giao cho gia đình ông Trần Đức Sinh ở tiểu khu Tháp, Thị trấn Kiện Khê, trong đó tập đoàn GELEX hỗ trợ 100 triệu đồng gồm tiền mặt, ngói lợp và các thiết bị vệ sinh.

Được biết gia đình ông Trần Đức Sinh là thương binh hạng 4/4, có khó khăn về nhà ở, trước kia sống trong ngôi nhà cấp 4 xuống cấp, không đảm bảo trong mùa mưa bão. Có được ngôi nhà mới kiên cố giúp gia đình yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Được biết đến nay, từ nguồn xã hội hoá của Tập đoàn GELEX huyện Thanh Liêm đã hỗ trợ xây dựng 50 nhà tình nghĩa cho người có công khó khăn về nhà ở. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Thanh Liêm trao tặng nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Thanh Liêm trao phần quà tặng gia đình.

Nhân dịp này, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đoàn thể chính trị huyện, cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể thị trấn Kiện Khê đã trao tặng gia đình ông Trần Đức Sinh những phần quà ý nghĩa./

Minh Nguyệt 

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy