Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh tổ chức chương trình "Cà phê doanh nhân" số 2

Chương trình “Cà phê doanh nhân” với chủ đề “Quản trị doanh nghiệp” vừa được Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam tổ chức thu hút sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp thành viên. Đây là số thứ 2 được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho cộng đồng doanh nhân.

Không giống như hội nghị, hội thảo, chương trình “Cà phê doanh nhân” tạo được không khí gần gũi, thân mật với một không gian mở để ở đó các doanh nhân có thể cởi mở bày tỏ quan điểm, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, trao đổi làm rõ hơn về các chủ đề: Quản trị doanh nghiệp, tiếp thị sản phẩm, phát triển thị trường… Tại mỗi số của chương trình, các doanh nhân sẽ tự chia sẻ về doanh nghiệp, sản phẩm kinh doanh, cách thức vận hành doanh nghiệp của mình. Từ đó, thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh doanh, cùng nhau phát triển giữa các doanh nghiệp thành viên.

Cà phê doanh nhân – Sân chơi hữu ích cho doanh nghiệp
"Cà phê doanh nhân" tạo ra một không gian mở để các doanh nhân cởi mở, bày tỏ quan điểm, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong quá trình vận hành doanh nghiệp.

Trong bối cảnh “bình thường mới”, nhu cầu thông tin và kết nối của cộng đồng doanh nghiệp ngày càng cao. Theo đó, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam có kế hoach tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” mỗi tháng một số với mong muốn, những cuộc giao lưu, đối thoại với các chuyên gia kinh tế tại chương trình sẽ giúp doanh nhân, doanh nghiệp nắm bắt sâu về kinh tế thị trường trong và ngoài nước, xu hướng kinh tế thế giới.

Cà phê doanh nhân – Sân chơi hữu ích cho doanh nghiệp
Các doanh nghiệp kỳ vọng “Cà phê doanh nhân” sẽ tiếp tục được duy trì, mở rộng hơn về quy mô để nhiều doanh nghiệp tham gia.

Trong những số tới, chương trình sẽ hướng trọng tâm trao đổi về các lĩnh vực đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm như: Thuế, quản trị nhân sự, văn hoá doanh nghiệp....

Cà phê doanh nhân – Sân chơi hữu ích cho doanh nghiệp
Chương trình còn là dịp để các doanh nhân giao lưu văn nghệ, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, hợp tác cùng phát triển.

Từ những thông tin hữu ích có được qua 2 số của chương trình, các doanh nghiệp kỳ vọng “Cà phê doanh nhân” sẽ tiếp tục được duy trì, mở rộng hơn về quy mô để nhiều doanh nghiệp tham gia; thực sự trở thành sân chơi bổ ích, hấp dẫn, đồng hành lâu dài cùng sự truởng thành, phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.  

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy