Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), sáng ngày 18/12, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2024. Tới dự hội nghị có lãnh đạo PC Hà Nam và đại diện 180 doanh nghiệp là khách hàng của PC Hà Nam trên địa bàn tỉnh.
Chương trình "Tháng tri ân khách hàng" năm nay diễn ra trong tháng 11 và tháng 12 năm 2024 nhằm thể hiện sự tri ân của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đồng thời, tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Trong thời gian này, ngoài việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, PC Hà Nam còn triển khai nhiều hoạt động như: tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024; Hỗ trợ khách hàng vệ sinh công nghiệp trạm biến áp; Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ X...
Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” do EVN triển khai đã được PC Hà Nam nhiệt tình tham gia và thực hiện liên tục trong nhiều năm qua. Bằng những hoạt động thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”, PC Hà Nam đã cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng với ngành điện. Đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để PC Hà Nam tiếp tục phát triển, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
Trần Thoan