Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình đào tạo chuyên đề cho hội viên, doanh nhân  

Sáng 13/11, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam phối hợp với Tập đoàn CVG Shark Group tổ chức Chương trình đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp tỉnh Hà Nam. Tham dự chương trình có hơn 200 doanh nhân thuộc Hội Doanh nghiệp trẻ và cộng đồng kinh doanh, chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 1 ngày, diễn giả Ngô Minh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CVG Shark Group, Chủ tịch HĐQT Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam đã trực tiếp truyền đạt chuyên đề “Chuyển hóa tâm thức và Phương thức kiểm soát lợi nhuận và dòng tiền của doanh nghiệp”.

Theo đó, các doanh nhân được cung cấp kiến thức về: sự thay đổi, chuyển dịch của nền kinh tế vĩ mô; phát triển doanh nghiệp dựa trên nền tảng trí tuệ, quy trình bài bản, tính chuyên nghiệp; các khái niệm dòng tiền, quản lý dòng tiền, tầm quan trọng của kiểm soát lợi nhuận, quản trị dòng tiền trong doanh nghiệp; cách để quản lý dòng tiền trong doanh nghiệp hiệu quả;...

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình đào tạo chuyên đề cho hội viên doanh nhân  
Cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tham dự chương trình đào tạo.

Ngoài ra, các học viên cũng được trực tiếp thảo luận, trao đổi với các chuyên gia một số vấn đề thường gặp liên quan đến việc kiểm soát lợi nhuận, dòng tiền của doanh nghiệp. Các nội dung được truyền đạt tại chương trình giúp chủ doanh nghiệp thấy rõ bản đồ tài chính, tình hình doanh thu, lợi nhuận dựa trên hệ thống bài bản, thống nhất. Từ đó, giúp doanh nghiệp đảm bảo ổn định tài chính, tối ưu hóa lợi nhuận, đánh giá và quản lý các rủi ro tài chính, đưa ra các quyết định chiến lược như đầu tư vào các dự án mới, mở rộng hoặc thu nhỏ hoạt động kinh doanh hiện có một cách hiệu quả, phù hợp với sự biến đổi của nền kinh tế và nâng cao uy tín trong ngành và đối với đối tác.

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình đào tạo chuyên đề cho hội viên doanh nhân  
Diễn giả Ngô Minh Tuấn và các chuyên gia của Tập đoàn CVG Shark Group thực hiện chương trình đào tạo tại Hà Nam.

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam sẽ phối hợp với Tập đoàn CVG Shark Group cung cấp tới hội viên, doanh nhân 12 chuyên đề, bao gồm: Phương thức kiểm soát lợi nhuận và dòng tiền của doanh nghiệp; Mô hình kinh doanh và phương thức định giá sản phẩm; Cấu trúc bộ phận kinh doanh và phương thức tăng doanh thu; Các phương thức trả lương để tối ưu hóa lợi nhuận; Tư duy xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp; Quản trị doanh nghiệp bằng hệ thống tài chính; Xây dựng cơ chế khoán cho bộ phận kinh doanh, hệ thống back office, bộ phận dịch vụ, bộ phận sản xuất, Ban lãnh đạo doanh nghiệp; Văn hóa doanh nghiệp và quy trình triển khai… 12 chuyên đề sẽ lần lượt được triển khai trong chương trình công tác của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam từ nay đến hết năm 2024.

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình đào tạo chuyên đề cho hội viên doanh nhân  
Diễn giả Ngô Minh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CVG Shark Group, Chủ tịch HĐQT Học viện Doanh nhân CEO Việt Nam truyền đạt chuyên đề “Chuyển hóa tâm thức và Phương thức kiểm soát lợi nhuận và dòng tiền của doanh nghiệp”.

Thông qua chương trình, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam mong muốn bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cần thiết trong quản trị và vận hành doanh nghiệp cho các hội viên và cộng đồng doanh nhân, chủ doanh nghiệp tại địa phương; giúp chủ doanh nghiệp nắm vững quy trình xây dựng, quản trị doanh nghiệp theo hướng hiện đại, tự động. Đồng thời, giúp chủ doanh nghiệp biết cách phân tích, đánh giá, nhận diện tình hình để có những điều chỉnh phù hợp với bối cảnh kinh tế hiện nay và xây dựng chiến lược, tầm nhìn cho doanh nghiệp.

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình đào tạo chuyên đề cho hội viên doanh nhân  
Đây là dịp để đội ngũ doanh nhân được bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng cần thiết trong quản trị và vận hành doanh nghiệp.

Đặc biệt, ngoài cung cấp các kiến thức giá trị về quản trị và vận hành doanh nghiệp, đây cũng là cơ hội để cộng đồng doanh nhân, chủ doanh nghiệp trẻ trên địa bàn tỉnh Hà Nam và các tỉnh lân cận giao lưu, kết nối, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hợp tác cùng phát triển, góp phần xây dựng quê hương ngày càng thịnh vượng, văn minh.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy