Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam giúp chủ doanh nghiệp nâng cao kỹ năng quản trị

Chiều ngày 19/09, tại Trung tâm sự kiện Hải Đăng, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình hội thảo “Quy trình setup - Quản trị vận hành doanh nghiệp 4.0”. Tham dự hội thảo có hơn 400 doanh nhân trong cộng đồng kinh doanh, chủ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các tỉnh Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên.

Chương trình có sự tham gia, trao đổi và chia sẻ đến từ ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CEO Việt Nam Global, người đã có 20 năm kinh nghiệm thực tiễn trong kinh doanh, quản trị và vận hành doanh nghiệp.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam giúp chủ doanh nghiệp nâng cấp kỹ năng quản trị
Hơn 400 doanh nhân trong cộng đồng kinh doanh trong và ngoài tỉnh đã tham dự hội thảo.

Tại hội thảo, giảng viên và các doanh nhân đã thẳng thắn trao đổi những kiến thức, kinh nghiệm, chia sẻ kỹ năng quản trị, vận hành, setup doanh nghiệp trong thời đại 4.0, đưa doanh nghiệp phát triển thành công.

Trong đó: Chỉ rõ các trụ cột chính của hệ thống vận hành doanh nghiệp; các bước xây dựng hệ thống vận hành doanh nghiệp bài bản như xác định các hoạt động trọng yếu trong hệ thống vận hành; xây dựng các quy trình, chính sách, tài liệu, biểu mẫu; rà soát các công đoạn, yếu tố có khả năng gây sai sót; đề xuất phương án cải tiến, tối ưu; truyền thông và đào tạo nhân sự; triển khai thực hiện và theo dõi, đánh giá.

Đồng thời đưa ra một số mô hình vận hành doanh nghiệp nổi bật hiện nay cũng như giải pháp tự động hóa vận hành doanh nghiệp hàng đầu thị trường…

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam giúp chủ doanh nghiệp nâng cấp kỹ năng quản trị
Ông Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CEO Việt Nam Global trực tiếp chia sẻ tại hội thảo.

Thông qua chương trình hội thảo, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam mong muốn thay đổi và phát triển các kỹ năng cần thiết trong quản trị và vận hành doanh nghiệp cho không chỉ các thành viên trong hiệp hội mà còn là cộng đồng chủ doanh nghiệp, CEO tỉnh Hà Nam.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam giúp chủ doanh nghiệp nâng cấp kỹ năng quản trị
Hội thảo nhằm hỗ trợ chủ doanh nghiệp nâng cấp kỹ năng quản trị.

Giúp chủ doanh nghiệp nắm vững các bước setup một doanh nghiệp - hệ sinh thái doanh nghiệp ở quy mô lớn. Từ đó, thấu hiểu và xây dựng mô hình quản trị một doanh nghiệp hiện đại, tự động. Doanh nghiệp có tính kế thừa cho thế hệ sau tiếp nối quản trị vận hành một cách đơn giản, khoa học.

Bên cạnh đó, chủ doanh nghiệp chủ động biết cách điều chỉnh doanh nghiệp hiện tại cho phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay và chủ động xây dựng chiến lược, tầm nhìn cho doanh nghiệp.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam giúp chủ doanh nghiệp nâng cấp kỹ năng quản trị
Các doanh nhân trao đổi, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm tại hội thảo.

Đặc biệt, ngoài cung cấp các kiến thức giá trị về quản trị và vận hành 4.0, chương trình hội thảo còn là cơ hội kết nối, hội nhập, phát triển giữa Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hà Nam với cộng đồng chủ doanh nghiệp, CEO đang sinh sống, kinh doanh, làm việc tại địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Qua chương trình, cộng đồng doanh nhân, chủ doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, gắn kết, cùng nhau tháo gỡ vướng mắc, hợp tác cùng phát triển, góp phần xây dựng tỉnh Hà Nam thịnh vượng, văn minh.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy